Thiết kế thi công nội ngoại thất nhà ở tại thanh xuân giá rẻ chuyên nghiệp trọn gói

Nội Thất Minh Lượng là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ năng động, đầy đam mê và sáng tạo, kết hợp với động ngũ thi công lành nghề, chúng tôi đã hoàn thiện hàng trăm công trình kiến trúc từ biệt thư, nhà cao tầng, chung cư, nhà phố, khách sạn…..

Ngoài ra, trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, Nội Thất Minh Lượng cũng đang dần dần khẳng định thương hiệu của mình, qua rất nhiều các hàng mục khác nhau, từ thiết kế kiến trúc biệt thự, chung cư, nhà phố, đến các hạng mục khách sạn, văn phòng, showroom….

Với thế mạnh hơn hẳn các công ty thiết kế và thi công nội thất khác trên thị trường, Nội Thất Minh Lượng có xưởng sản xuất và thi công riêng., thiết kế kiến trúc mang phong cách riêng, giúp hiện thực hiện các ý tưởng nội thất, không phải nhập khẩu các thiết bị nội thất với giá thành cao, mà đôi khi chất lượng không đảm bảo, có chế độ bảo hành, sửa chữa dài hạn cho các hạng mục công trình.

Vai trò của thiết kế kiến trúc nội thất

Đó còn là việc tìm kiếm các giải pháp thiết kế nội thất sáng tạo cho các không gian sống nhằm hỗ trợ sức khỏe, tạo sự an toàn và nâng cao chất lượng cuộc sống. Việc sử dụng trí tưởng tưởng hiệu quả, màu sắc, hoa văn, họa tiết, ánh sáng và không gian là các yếu tố quan trọng được sử dụng trong việc thiet ke noi that. Việc thiết kế kiến trúc này bao gồm tất cả các công việc để thiết kế một không gian từ việc lựa chọn màu sắc của đồ nội thất đến việc hoàn thiện nội thất như giấy dán tường, sàn nhà, nội thất và các vật dụng trang trí khác.
Với mỗi một công trình thiết kế kiến trúc, nhà kiến trúc sư phải hình thành đươc cấu trúc của không gian cũng như trang trí, bố trí, xây dựng cũng như thi công thiết kế nội thất đẹp để tạo sức hấp dẫn và ấn tượng cho không gian sống.
Kiến trúc sư, nhà thiết kế là những người nhiều kinh nghiệm, họ sẽ biết thiết kế thế nào là phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, còn có thể giúp bạn xử lý các tác động của môi trường nơi bạn ở với thiết kế không gian, cấu trúc bài trí tiết kiệm năng lượng hiệu quả,
Khi ngôi nhà có phương án thiết kế kiến trúc nội thất rõ ràng thì việc định hình phong cách kiến trúc, thiết kế nội thất phần chia không gian của các phòng, sắp đặt đồ đạc sẽ được tối ưu hết mức cả về công năng lẫn chi phí.

Thiết kế kiến trúc giúp tiết kiệm chi phí

Thiết kế kiến trúc không chỉ giúp định hình phong cách, mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà … . Một kiến trúc sư giàu kinh nghiệm còn tư vấn cho người chủ đầu tư tính toán được chi phí nhân công, chi phí vật liệu trong quá trình thi công. Điều này có thể giúp bạn kiểm soát được chi phí vật tư thường xuyên bị hao hụt trong quá trình xây dựng.

Thiết kế kiến trúc mang lại một không gian sống xanh và thoáng

Với mật độ đô thị ngày càng dày đặc, ô nhiễm môi trường lan nhanh, chắc chắn bạn cần không gian tổ ấm của mình được trong lành và xanh mát. Do đó bạn cần một bản thiết kế xanh và một quy trình xây dựng giúp hạn chế các chất thải từ vật liệu thô, và có các khoảng thở được bố trí hợp lý. Kiến trúc sư chính là người giúp bạn làm điều đó.

Phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại

Đặc điểm màu sắc

Nền tảng của phong cách hiện đại là những gam màu trung tính ( màu trắng, màu be, nâu, đen). Phối màu theo tông cho phép nhấn mạnh vào các hình khối và đường nét của những đồ đạc được kết hợp. Đồ đạc chính là yếu tố quan trọng trong phong cách hiện đại.
Tuy nhiên điều này không có nghĩa bạn cần phải quá gò bó khi sử dụng màu sắc trong phong cách này. Đó chỉ là sự kết hợp thận trọng những gam màu trung tính với những màu sắc táo bạo giúp mang lại rung cảm màu sắc rất ấn tượng.
Có rất nhiều cách lựa chọn màu sắc theo phong cách này mà nếu áp dụng, hiệu quả của nó chắc chắn vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn. Những lựa chọn ấy có thể là hệ màu mạnh với sắc đỏ làm trung tâm, hệ màu tươi sáng cùng màu vàng, da cam làm chủ đạo, hệ màu cổ điển với màu phấn trang nhã hay hệ màu mềm mại cùng sắc hồng dịu…
Dù có lựa chọn hệ màu nào đi chăng nữa, bạn cần chú ý điều quan trọng là phải đảm bảo sự thống nhất, hài hòa, chú trọng cảm giác chỉnh thể cũng như lựa chọn màu sắc theo đặc thù từng không gian.

Đặc điểm về vật liệu

Phong cách hiện đại chủ yếu sử dụng vật liệu công nghiệp như chrome, kính và bê tông, những vật liệu được tạo ra từ công nghệ hiện đại.

Đặc điểm về phân chia không gian

Các không gian mở liên thông với nhau có chủ ý, phòng khách nối tiếp với phòng bếp hoặc được thiết kế “2 trong 1” tức kết hợp trong cùng một không gian đối với những ngôi nhà hạn chế về diện tích.
Nếu như ở những ngôi nhà được thiết kế theo mô tip cổ điển thì sự kết hợp này khá khó khăn vì nặng về hình thức nhưng theo phong cách hiện đại thì hoàn toàn đơn giản vì các chi tiết đều ăn nhập với nhau tạo nên một cái nhìn thông suốt, hợp lý.
Nếu như ở những ngôi nhà được thiết kế theo mô tip cổ điển thì sự kết hợp này khá khó khăn vì nặng về hình thức nhưng theo phong cách hiện đại thì hoàn toàn đơn giản vì các chi tiết đều ăn nhập với nhau tạo nên một cái nhìn thông suốt, hợp lý.
Việc tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp nâng hiệu quả trong việc tạo nên cảm giác mạnh mẽ. Và thực sự khó để tìm một phong cách trang trí nhà cửa mà ánh sáng tự nhiên không được chú trọng. Thiết kế cửa sổ có phong cách đơn giản (cả về hình dáng và trong việc sử dụng rèm cửa) để ánh sáng chiếu qua tối đa.

Đồ đạc nội thất

Với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, việc lựa chọn đồ dùng gia đình chủ yếu dựa trên thiết kế mang tính chức năng, đường nét giản lược thanh thoát, màu sắc tương phản mạnh. Đồ nội thất hiện đại được sắp xếp hợp lý với các bề mặt được đánh bóng, mịn màng và bóng mượt. Các chi tiết rất đơn giản, gọn gàng.

ĐỘI NGŨ THIẾT KẾ LUÔN SẴN SÀNG

Tại mỗi cửa hàng, quý khách có thể gặp đội ngũ tư vấn thiết kế tài năng để được hướng dẫn hay tư vấn giúp quý khách thực hiện trọn vẹn ý thích của mình.

  •  Phục vụ tư vấn thiết kế miễn phí khi mua đồ nội thất Nhà Xinh

  •  Hướng dẫn quý khách trong việc chọn đồ nội thất

  •  Tư vấn để có một không gian sống hài hòa, ấm cúng và thoải mái

  •  Giúp quý khách thể hiện phong cách của mình qua không gian sống

  •  Từ bản vẽ mặt bằng nhà quý khách, thiết kế Nhà Xinh thực hiện bản vẽ 3D giúp quý khách dễ dàng hình dung thực tế.

BẠN NHẬN NHÀ THÔ, BẠN QUÁ BẬN RỘN, BẠN CẦN MỘT ĐƠN VỊ UY TÍN?

Quý khách khi nhận nhà thô là biệt thự, nhà phố, căn hộ, chỉ cần cung cấp mặt bằng, Nhà Xinh sẽ làm việc để đưa ra những ý tưởng thiết kế và cung cấp trọn gói cho không gian, từ tủ bếp, phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc… và những món đồ trang trí làm cho không gian thêm sống động.

  •  Cung cấp ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà

  •  Thiết kế cải tạo mặt bằng

  •  Giám sát, thi công hoàn thiện mặt bằng

  •  Cung cấp nội thất trọn gói

  •  Dịch vụ “chìa khóa trao tay”

Hãy hẹn gặp ngay nhân viên tư vấn thiết kế Nhà Xinh để nói lên mong muốn của mình. Nhà Xinh có thể tư vấn một hay nhiều phong cách khác nhau để khách hàng có sự lựa chọn nội thất ưng ý nhất. Nhà Xinh tư vấn các sản phẩm nội thất và đồ trang trí cho phù hợp với không gian của quý khách. Nếu quý khách không có thời gian sắp xếp trưng bày sản phẩm, Nhà Xinh sẽ làm tất cả các công việc cần thiết để mang lại cho quý khách một không gian tiện nghi và đẳng cấp.

Lời khuyên từ chuyên gia cho việc tư vấn thiết kế nội thất nhà ở đẹp

- Bài trí theo phong thủy: Nếu bạn trang trí đồ đạc và kích thước nội thất phù hợp với phong thủy, mệnh của gia chủ, sẽ giúp cho bạn làm ăn phát đạt, cuộc sống thịnh vượng.

Cụ thể như:

- Đối với nhà ở nhỏ nên chia ít phòng để tạo không gian sống sáng sủa, thông gió, sạch sẽ có lợi cho sức khỏe người ở.

- Có 2 hướng đông nam và hướng nam là hợp phong thủy nhất trong ngôi nhà, vì thế hãy để phòng ngủ, phòng làm việc hướng về phía này .

- Thiết kế nội thất nhà ở phải  phù hợp  với thuần phong mỹ tục, tôn giáo, sở thích của chủ nhân. Điều đó thể hiện sự tỉ mỉ, tâm huyết trong sáng tạo, đam mê nghệ thuật làm đẹp, chuyên nghiệp trong công việc của người kĩ sư.




Lời khuyên thiết kế nội thất nhà phố đẹp, nội thất nhà ống đẹp hiện đại cho những căn thiếu sáng và gió

Do tình hình đất đai ngày càng thu hẹp, những căn nhà phố, nhà ống thường hẹp chiều ngang, chiều sâu lớn, nhà nằm san sát nhau do vậy hay bị thiếu ánh sáng, lưu thông gió không tốt. Để khắc phục nhược điểm này kiến trúc sư không chỉ quan tâm đến việc thiết kế nội thất nhà phố, nhà ống sao cho đẹp, hiện đại mà còn tính toán phương án giúp lưu thông gió và ánh sáng tốt hơn, khắc phục những nhược diểm của kiểu nhà này.
Giếng trời được xem là giải pháp hiệu quả trong những trường hợp này, việc thiết kế giếng trời sẽ giúp lấy thêm ánh sáng, gió, giúp việc lưu thông không khí được tốt hơn, căn nhà sẽ thoáng và sáng hơn.

Quy trình để lên mẫu thiết kế nội thất nhà ở 3D

Sau khi hoàn tất các khâu tư vấn, lịch thi công, bạn sẽ được bên nhà thầu gửi hình ảnh 3D nội thất căn nhà để xem trước. Đây là bước quan trọng cuối cùng để bạn quyết định xây theo mô hình như ảnh hay có thêm thay đổi gì.

Vì thế hãy xem xét thật cẩn thận các vị trí  đã sắp xếp khoa học chưa, không gian chức năng đã hợp lý chưa? 
 
>> Xem hết các mẫu thiết kế nội thất đẹp trong những công trình tiêu biểu của chúng tôi.

Hiện nay, các thiết kế 3D với màu sắc, độ tương phản cũng như chất liệu sẽ được  thực hiện hiệu quả, chính xác, sát với thực tế ngôi nhà của bạn. Việc hoàn thiện thiết kế 3D sẽ giúp cho việc thi công trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn.

Thiết kế và thi công nội thất nhà ở 3D nằm ở giai đoạn thứ 2 trong quy trình thi công nội thất nhà ở. Phương án 3D sẽ là khâu chốt hợp đồng với khách hàng bởi nó thể hiện được ý tưởng cũng như sự sắp xếp nội thất có ấn tượng , hợp ý gia chủ hay không.

Chỉ khi phối cảnh 3D nhận đươc sự hài lòng của khách hàng thì việc thi công các bước tiếp theo mới được thực hiện.

Đến với Nội thất trẻ bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi cam kết đảm bảo giải đáp mọi băn khoăn của bạn khi bắt đầu sử dụng dịch vụ thiết. kế nội thất nhà ở.

Với ưu thế là có 2 nhà xưởng diện tích trên 5000m2 với đầy đủ tiện nghi, con người sẽ trực tiếp sản xuất các sản phẩm theo yêu cầu khách hàng với giá thành thấp nhất thị trường.

 

Chúng tôi:

- Liên tục nâng cao kĩ năng làm việc của công nhân, cải tiến máy móc, học tập các phong cách mới, các kĩ thuật sản xuất nội thất tinh xảo, các phụ kiện thiết bị nội thất hiện đại  trên toàn thế giới để có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

- Các kiến trúc. Đội thợ thi công lắp đặt sẵn sàng đi công tác trực tiếp ở tất cả các tỉnh - thành phố, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu thiết kế nội thất, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nội thất nhà hàng, thiết kế nội thất khách sạn, thi công đồ gỗ đẹp cho khách hàng trên toàn quốc.

Nội thất trẻ Việt Nam tự hào là thương hiệu KH tin tưởng lựa trọn trong suốt 20 năm qua. Chúng tôi luôn sẵn sàng để được tư vấn và phục vụ khách hàng tốt nhất. (tư vấn thiết kế nội thất miễn phí)


Thiết kế thi công nội ngoại thất nhà ở tại thanh xuân giá rẻ chuyên nghiệp trọn gói
Quận Thanh Xuân có 11 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 11 phường: Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Kim Giang, Nhân Chính, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.