Thiết kế thi công nội ngoại thất nhà ở tại đống đa giá rẻ chuyên nghiệp trọn gói

DỊCH VỤ THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT QUẬN ĐỐNG ĐA


Quận Đống Đa mới được sát nhập vào Hà Nội từ năm 2008 và là trong 12 quận nội thị của thủ đô. Tại đây tập trung nhiều cơ quan quan trọng của Hà thành nói riêng và cả nước nói chung. Cũng chính vì lẽ đó mà các công trình kiến trúc tại đây không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn mang tầm đẳng cấp, thể hiện rõ sự trang trọng.

Dịch vụ thiết kế nội thất Quận Đống Đa

Thất minh Lượng là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất trọn gói tại Quận Đống Đa. Thiết kế nội thất là 1 trong những dịch vụ quan trọng thể thiếu của bất cứ đô thị, thành phố hay quốc gia nào
Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại tại quận Đống Đa - Hà Nội

- Mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại tại quận Đống Đa được thiết kế đơn giản không cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi từ giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo, tivi,... Không gian được bố trí hài hòa với tông màu sáng nhẹ làm chủ đạo, các nan gỗ trang trí là điểm nhấn của căn phòng.

- Sàn nhựa giả gỗ bóng đẹp, ấm vào mùa đông, mát vào màu hè. Cửa sổ kính với kích thước lớn mỗi khi buôn rèm che sẽ đem lại không gian tran hòa, tràn ngập ánh sáng tự nhiên cho người sử dụng.
Thông số

- Phòng ngủ là không gian nơi mọi người đi ngủ vào ban đêm hoặc nghỉ ngơi, thư giãn vào ban ngày để lấy lại sức khỏe sau những giờ phút làm việc căng thẳng hoặc khi cần không gian yên tĩnh.

- Kích thước nội thất: giường, tủ, sofa, rèm cửa, đèn trùm,... vật dụng trang trí có thể thay đổi tùy theo không gian và yêu cầu của chủ đầu tư.

- Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại thể hiện rõ ở cách trang trí, phối hợp màu sắc, cách bài trí không gian bên trong, sử dụng các vật liệu sang trọng và có thiết kế khá đơn giản. Đây là xu hướng thiết kế phòng ngủ phổ biến nhất tại quận Đống Đa - Hà Nội.



NHANH GỌN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – ĐẢM BẢO – GIÁ CẢ HỢP LÝ



Như đã nói, quận Ba Đình là nơi tập trung nhiều cơ quan quan trọng của cả nước với các công trình kiến trúc lớn và đồ sộ nên tất yếu dịch vụ thiết kế nội thất tại quận này cũng phải chuyên nghiệp để có sự cân đối với sự đồ sộ đó. Bên cạnh các công trình lớn là các cơ quan hành chính nhà nước gần khu vực Văn Miếu, Khâm Thiên, Quốc Tử Giám, Phương Mai… thì các căn biệt thự, chung cư cùng hệ thống nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm tại đây cũng rất hoành tráng, thể hiện rõ lối kiến trúc hiện đại xen lẫn cổ điển.

Kết hợp cùng lối kiến trúc ấn tượng tại các công trình của quận Đống Đa là phần thiết kế nội thất độc đáo, mới lạ bên trong. Tất cả đều toát lên sự khoa học với con mắt thẩm mỹ tinh tường bởi được thực hiện từ dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp của các công ty uy tín. Từng dịch vụ thiết kế nội thất tại Kim Liên, Láng Hạ hay Quốc Tử Giám, Thái Hà, Thịnh Quang… đều thể hiện rõ nét độc đáo riêng khác với các công trình trong quận và với các quận khác trên cả nước.

Thiết kế nội thất tại các cơ quan hành chính sự nghiệp, các tổ chức doanh nghiệp sẽ khác với trung tâm thương mại mua sắm, nhà hàng, khách sạn. Và khi đến thăm hay mua sắm tại quận Đống Đa, bạn sẽ thấy kiến trúc công trình cũng như lối thiết kế nội thất hoàn toàn khác biệt, tạo nên dấu ấn riêng của 1 quận nội thị sầm uất và phát triển.

Một số khu dự án trọng điểm với các công trình thiết kế nội thất trên địa bàn Quận Đống Đa

Dự án thiết kế nội thất trên phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Thiết kế nội thất tại Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Thiết kế thi công nội thất tại Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thiết kế nội thất tại Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Dịch vụ thiết kế, thi công nội thất trọn gói tại Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Thiết kế nội thất tại Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Thiết kế - thi công – trang trí nội thất tại Văn Chương, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thiết kế nội thất tại Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

….
Địa chỉ uy tín với các dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất là khâu quan trọng không thể thiếu khi muốn hoàn thiện bất cứ công trình nào. Nó không chỉ đơn giản chỉ là mua thật nhiều đồ đẹp, sắm thật nhiều đồ sang để thể hiện sự giàu sang. Điều quan trọng là các đồ đó phải hợp với toàn bộ kiến trúc không gian và được sắp đặt ở vị trí phù hợp. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất nhà ở sẽ phải khác với thiết kế nội thất văn phòng, khách sạn, nhà nghỉ… Và chỉ có các đơn vị chuyên nghiệp với dịch vụ thiết kế nội thất uy tín mới có thể đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình.

Một số dịch vụ thiết kế nội thất trên địa bàn quận Đống Đa

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế thi công nội thất biệt thự

Thiết kế - thi công – trang trí nội thất nhà phố, nhà liền kề

Thiết kế nội thất showroom, văn phòng

Thiết kế nội thất khách sạn

Thiết kế nội thất quán café

Ngoài ra Minh Lượng còn cung cấp nhiều sản phẩm trang trí nội thất như tranh kính nghệ thuật, giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Nhật Bản, các sản phẩm đồ gỗ nội thất như giường, tủ, sofa, bàn trà, ghế các loại ….
Một số khu dự án thiết kế nội thất chung cu cao cấp trên địa bàn Quận Đống Đa



Công ty chuyên về thiết kế và thi công nội thất  minh Lượng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên lành nghề đã và đang tạo dựng nên những công trình chất lượng hàng đầu cả nước. Nếu có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất nhà ở, văn phòng làm việc hay bất cứ công trình nào, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại




Quận Đống Đa có 21 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 21 Phường: Cát Linh, Hàng Bột, Khâm Thiên, Khương Thượng, Kim Liên, Láng Hạ, Láng Thượng, Nam Đồng, Ngã Tư Sở, Ô Chợ Dừa, Phương Liên, Phương Mai, Quang Trung, Quốc Tử Giám, Thịnh Quang, Thổ Quan, Trung Liệt, Trung Phụng, Trung Tự, Văn Chương, Văn Miếu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.