Thiết kế thi công nội ngoại thất nhà ở tại hai bà trưng giá rẻ chuyên nghiệp trọn gói

Công ty thi công nội thất chuyên nghiệp
Nếu bạn đang đọc bài này thì xin chúc mừng bạn đã tìm đến công ty thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, giá rẻ với đội ngũ giàu kinh nghiệm thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ tại Quận hai bà trưng hà nội,


Với nhiều công trình lớn nhỏ, chúng tôi luôn có giải pháp phù hợp và tiết kiệm chi phí để tư vấn và thi công hoàn thiện nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Thi công nội thất là gì?
Thi công nội thất được diển tả cho dễ hiểu là sự tập hợp của rất nhiều hoạt động của con người. Bao gồm nhiều công đoạn, nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm tạo ra một không gian phục vụ cho việc sinh hoạt, làm việc hằng ngày.

Tùy theo nhu cầu của gia chủ mà mỗi một công trình nội thất sẽ có sự khác nhau về quy mô, kiểu mẫu,….

Quá trình thi công là việc hiện thực hóa ý tưởng của người kiến trúc sư và gia chủ. Các ý tưởng của họ có được thực hiện như trên bản vẽ thiết kế hay không thì phụ thuộc rất lớn vào khâu thi công thực tế.


Bởi vậy việc bàn bạc, thống nhất phương án thi công giữa đơn vị thi công, chủ nhà và kiến trúc sư là cực kỳ quan trọng.

Các công đoạn thi công được tính toán, phân chia theo trình tự sao cho khớp nhất nhằm tiết kiệm nhất cả về chi phí, sức lực lẫn thời gian.

Chính vì vậy mà việc lựa chọn đơn vị thi công nội thất uy tín là điều quan trọng.

Phân loại lĩnh vực thi công nội thất
Thi công nội thất là tên gọi chung mà chúng ta thường dùng. Nhưng thật ra trong nội thất thì có rất nhiều hạng mục.

Và mỗi hạng mục thì có các đồ vật để trang trí (decor) nội thất riêng. Để dễ dàng phân biệt thì Dana Sun xin phân loại dịch vụ thi công nội thất thành như các tiêu chí như sau:

Dựa vào quy mô, nhu cầu sử dụng của từng gia chủ

Thi công nội thất trọn gói
Thi công nội thất trọn gói là dịch vụ mà được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bởi nếu so với việc gia chủ muốn tự làm, tách rời từng phần, từng hạng mục.

Rồi mời các nhà thầu phụ tham gia vào quá trình thi công sẽ rất dễ bị chồng chéo công việc với nhau.

Có rất nhiều thầu phụ tham gia vào quá trình hoàn thiện một căn nhà như: đội thợ điện nước, đội thợ quét sơn, đội thi công nội thất chính, người dọn dẹp vệ sinh…


Chưa kể các đội thợ không đến từ một đơn vị thống nhất. Dẫn tới chồng chéo thời gian thi công. Đội này phải đợi đội kia hoàn thành công việc, chỉ một khâu bị chững lại, toàn bộ dự án sẽ bị ảnh hưởng.

Tưởng là sẽ rẻ, tiết kiệm chi phí mà hóa đắt vì chủ nhà sẽ mất rất nhiều thời gian. Ngoài ra còn tốn công sức trong việc tìm kiếm, đốc thúc thợ thầy.

Vì thế mà việc ký kết và chọn gói thi công nội thất trọn gói sẽ nhanh chóng, chất lượng và được bảo hành kỹ lưỡng hơn cả.


Thi công nội thất theo từng hạng mục
Đây là giải pháp dành cho những khách hàng muốn lựa chọn phong cách trang trí của riêng mình.

Phần lớn khách hàng lựa chọn gói dịch vụ này chỉ cần trang trí một hạng mục đơn lẻ, không ảnh hưởng đến các phần khác. Gói này bao gồm:

Thi công đồ gỗ nội thất

Vật liệu thông dụng nhất là trong nội thất chính là gỗ. Đây là loại vật liệu tự nhiên cực kỳ phổ biến. Giúp mang lại cho không gian sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà.


Đặc biệt nếu chủ nhà là người yêu thích phong cách tân cổ điển sang trọng. Thì chắc chắn rằng những đồ gỗ được chế tác tinh xảo là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho không gian hoài cổ.

Thi công đồ gỗ nội thất theo thiết kế vừa đảm bảo bền đẹp, hiện đại vừa ấm cúng và lại theo ý muốn của mỗi gia chủ.

Đồ gỗ nội thất bao gồm: Tủ bếp, tủ áo, giường, bàn ghế, kệ ti vi, giá sách, vách ốp tường, bàn làm việc…

Thi công giấy dán tường

Giấy dán tường hiện nay là loại vật liệu được sử dụng cực kỳ nhiều và phổ biến. Nhằm thay thế cho việc sử dụng sơn tường vốn đơn điệu và nhàm chán.


Với các hình dáng hoa văn đẹp đẽ và tinh tế sẽ tạo cho không gian thêm đẳng cấp mà không tốn quá nhiều chi phí.

Ngoài ra thi công trang trí bằng giấy dán tường rất dễ dàng, sạch sẽ và tiết kiệm nhiều thời gian.

Dựa theo tính chất của các công trình khác nhau có thể phân loại như sau:

Thi công nội thất chung cư

Các thiết kế ở nhà chung cư sẽ có sự đồng nhất về kết cấu xây dựng. Chẳng hạn như vị trí: dầm, tường nhà, sàn nhà, nhà vệ sinh, khu bếp,…

Sự giống nhau về vị trí như thế này thật sự rất nhàm chán và đơn điệu. Nếu chủ nhà là người muốn tận hưởng không gian sống của mình thì đầu tư để việc nên làm.

Thi công nội thất biệt thự
Thi công nội thất nhà hàng
Thi công nội thất văn phòng
Thi công nội thất showroom, cửa hàng
Thi công nội thất gồm những công đoạn nào?
Trước khi bắt tay vào thi công thì việc đầu tiên là phải tiến hành khảo sát thực tế công trình. Sau khi đã khảo sát kỹ lưỡng, các kiến trúc sư và người thiết kế sẽ bắt đầu vẽ thiết kế 3D.

Kiến trúc sư sẽ đưa ra nhiều lựa chọn cho chủ nhà chọn ra được bản thiết kế phù hợp. Sau đó sẽ ký kết hợp đồng và bắt tay vào tiến hành thi công thực tế.

Danasun xin gửi đến gia chủ bản Hợp đồng thi công nội thất đầy đủ và mới nhất 2019:  Xem tại đây

Đến phần quan trọng nhất là đây, Danasun sẽ phân tích kỹ để quý vị hình dung được từng công đoạn của việc thi công công trình nhé!

Thi công nội thất bao gồm 2 công đoạn chính đó là thi công phần thô và thi công phần hoàn thiện.

Thi công phần thô
Công đoạn Thi công phần thô là bước đầu tiên sau khi đã diễn ra sự thống nhất giữa 2 bên. Đó là chủ nhà và đơn vị thi công.

Trong công đoạn thi công thô để định hình không gian của ngôi nhà. Ví dụ như: trần, tường, sàn. Bao gồm việc phá dỡ hoặc xây mới các hệ tường, vách và hoàn thiện nền, sàn.

Thi công các hạng mục tiếp theo là: nước, điện, điện dân dụng, hệ thống thông tin mạng , hệ thống thông khí, điều hòa, tiếp đó là đèn trần,… Ở giai đoạn này chủ yếu thi công tại công trường.

Điểm mấu chốt lớn nhất là việc tính toán hợp lý giữa các tổ đội, nhà thầu để sao cho hiệu quả và không chồng chéo, cản trở nhau.

Thi công phần hoàn thiện
Với giai đoạn hoàn thiện đồ đạc nội thất, mọi việc sẽ được chuẩn bị chứ không chờ phần thi công thô hoàn tất.

Thông thường giai đoạn này sẽ được chuẩn bị và tiến hành từ trước đó. Quy trình gồm: chuẩn bị đo đạc, lập bản vẽ sản xuất, chốt màu sắc, mẫu vật liệu, mã màu, chủng loại thiết bị,…

Sau đó tiến hành sản xuất tại xưởng để đợi đến ngày chuyển đến công trình lắp ráp.

Sau khi lắp ráp hoàn thiện bố cục như bản vẽ xong bàn giao cho chủ nhà và đợi phản hồi của chủ nhà.

Báo giá thi công nội thất tại Quận hai bà trưng hà nội
Giá thi công nội thất tại Quận hai bà trưng hà nội được tính trên nhiều hạng mục khác nhau. Với mỗi công trình giá thi công sẽ khác nhau. Các yếu tố quyết định đến giá thi công nội thất bao gồm: Bản thiết kế, nguyên vật liệu sử dụng, điều kiện thi công bất lợi…


Xây nhà Quận hai bà trưng hà nội tự hào là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất tại Quận hai bà trưng hà nội. Đây được xem là bước quan trọng để hoàn thiện không gian xây dựng.

Suốt chặng đường hoạt động, Xây nhà Quận hai bà trưng hà nội đã hoàn thành thiết kế nội thất cho hàng chục công trình trong và ngoài tỉnh. Chúng tôi luôn tự tin đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng cao của quý khách hàng gần xa.

Tầm quan trọng của một bộ bản vẽ thiết kế nội thất đẹp:
Thiết kế nội thất là quá trình kết hợp nhiều yếu tố. Nhằm tạo không gian sống cho văn phòng, căn hộ, chung cư, biệt thự hay nhà phố… Đảm bảo không gian hoàn hảo, thoải mái, phù hợp nhất với người sở hữu. Thiết kế nội thất ngày càng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Đồng thời chiếm tỷ trọng lớn trong lĩnh vực thiết kế.

Dịch vụ thiết kế nội thất tại Quận hai bà trưng hà nội của Xây nhà Quận hai bà trưng hà nội luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng, mỗi công trình xây dựng chính là tâm huyết của chủ nhân tạo ra nó. Nếu chỉ có không gian kiến trúc bên ngoài ấn tượng là chưa đủ. Sự hoàn hảo cần phải kết hợp cả nội thất bên trong lẫn kiến trúc bên ngoài.

Tìm đến một dịch vụ thiết kế nội thất tại Quận hai bà trưng hà nội uy tín sẽ giúp công trình xây dựng của bạn hoàn hảo hơn. Với tính toán khoa học và cảm quan thẩm mỹ tốt họ sẽ giúp bạn kết hợp hài hòa giữa màu sắc và ánh sáng.

Sắp xếp, bài trí nội thất hợp lý; lựa chọn chất liệu phù hợp. Từ đó, tiết kiệm chi phí, diện tích; tận dụng tối đa công năng của nội thất và không gian bên trong.



Dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại Quận hai bà trưng hà nội::
Với chặng đường hơn 6 năm thiết kế & thi công nhà cửa. Xây nhà Quận hai bà trưng hà nội cam kết cung ứng dịch vụ thiết kế nội thất tại Quận hai bà trưng hà nội chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực vươn lên trong top đầu những công ty thiết kế nội thất uy tín, chất lượng. Những sản phẩm thiết kế nội thất của chúng tôi được đánh giá cao từ phía khách hàng.  Đảm bảo tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

Dịch vụ thiết kế nội thất tại Quận hai bà trưng hà nội của Xây nhà Quận hai bà trưng hà nội có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp. Việc phân chia theo từng phong cách thiết kế giúp họ phát huy tối đa thế mạnh của mình. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mẫu thiết kế nội thất tại Xây nhà Quận hai bà trưng hà nội theo nhiều phong cách.

Từ cổ điển đến hiện đại. Phong cách Á Đông truyền thống đến Châu Âu thanh lịch… Chúng tôi thiết kế nội thất cho các hạng mục: thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, khách sạn, showroom, văn phòng…

Cốt lõi của nghệ thuật kiến trúc không nằm trong sách vở mà nằm ở khả năng sáng tạo. Dịch vụ thiết kế nội thất tại Quận hai bà trưng hà nội của Xây nhà Quận hai bà trưng hà nội sở hữu đội ngũ kỹ sư trẻ. Họ mang trong mình sự nhiệt huyết, sự tận tâm với công việc và với khách hàng. Đồng thời, khả năng sáng tạo không giới hạn, thổi những luồng gió mới vào thiết kế nội thất.

Xây nhà Quận hai bà trưng hà nội sẽ giúp bạn đánh bật nỗi lo “đụng hàng” với thiết kế nội thất khác. Từ ý tưởng của khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư của Xây nhà Quận hai bà trưng hà nội sẽ biết cách tạo nên sự khác biệt.

thiết kế nội thất tại Quận hai bà trưng hà nội

Các thiết kế nội thất tại Quận hai bà trưng hà nội của Xây nhà Quận hai bà trưng hà nội mang đến niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Với tiềm lực và thế mạnh của mình, Xây nhà Quận hai bà trưng hà nội không ngừng nổ lực học hỏi để “đi tắt đón đầu” các xu hướng thiết kế mới. Thành công với nhiều dự án đã giúp Xây nhà Quận hai bà trưng hà nội củng cố chắc chắn vị trí của mình trong “làng” thiết kế nội thất tại Quận hai bà trưng hà nội.

Kiến trúc sư nổi tiếng Frank Lloy Wright từng có câu nói rất hay về thiết kế nội thất: “hình thức và công năng phải là một, hài hòa trong sự hợp nhất tuyệt diệu”.

Để có được một thiết kế nội thất hoàn mỹ, đội ngũ nhân sự của Xây nhà Quận hai bà trưng hà nội luôn tận tâm trong từng thiết kế. Tỉ mỉ trong từng bản vẽ thiết kế, từ lên ý tưởng cho đến chọn màu sắc, chất liệu. Tạo không gian nội thất chỉn chu đến từng chi tiết. Kết hợp hài hòa giữa hình thức và công năng nội thất.

Xây nhà Quận hai bà trưng hà nội là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất tại Quận hai bà trưng hà nội trọn gói. Chuyên sâu trong thiết kế đi liền với thi công, lắp đặt nội thất. Đội ngũ nhân sự lành nghề, dày dạn kinh nghiệm giúp Xây nhà Quận hai bà trưng hà nội ghi điểm tối đa trong mắt khách hàng. Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm nội thất chất lượng cao. Mang lại sự hài lòng, tin tưởng cho bất kỳ khách hàng nào!

   Bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất tại Quận hai bà trưng hà nội!
Thi công nội thất tại Quận hai bà trưng hà nội

Quy trình thiết kế nội thất tại Quận hai bà trưng hà nội của Xây nhà Quận hai bà trưng hà nội:
Tiếp nhận nhu cầu của chủ nhà qua website, điện thoại, email, mạng xã hội…
Liên hệ chủ nhà để trao đổi về ý tưởng, nhu cầu. Đồng thời tư vấn sơ bộ về thiết kế.
Chủ nhà cung cấp sơ đồ, bản vẽ thiết kế (nếu có).
Báo giá thiết kế & ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế.
Khảo sát địa điểm thực tế (với công trình sửa chữa, cải tạo)
Lên phương án thiết kế sơ bộ.
Gặp gỡ chủ nhà lại & thống nhất về phương án thiết kế sơ bộ.
Triển khai bản vẽ chi tiết theo yêu cầu thiết kế được phê duyệt.
Chủ nhà ký duyệt phương án thiết kế.
Triển khai bản vẽ phối cảnh.
Triển khai toàn bộ hồ sơ thiết kế & bản vẽ phối cảnh.
Triển khai hồ sơ kỹ thuật liên quan khác.
Bàn giao hồ sơ thiết kế và quyết toán hợp đồng.
Giám sát quá trình thi công xây dựng.


Dịch vụ thi công nội ngoại thất tại Quận Hai Bà Trưng có 20 phường trực thuộc, gồm: Bạch Đằng, Bách Khoa, Bạch Mai, Bùi Thị Xuân, Cầu Dền, Đống Mác, Đồng Nhân, Đồng Tâm, Lê Đại Hành, Minh Khai, Ngô Thì Nhậm, Nguyễn Du, Phạm Đình Hổ, Phố Huế, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Trương Định, Vĩnh Tuy.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.