Thiết kế thi công nội ngoại thất nhà ở tại từ liêm giá rẻ chuyên nghiệp trọn gói

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất và ngoại thất tại Cầu Giấy, Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm

Minh Lượng Design với đội kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và đội thi công lành nghề đã thi công nhiều căn hộ trên địa bàn Quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm ở các dự án như: Vinhomes Gardenia, Paragon, An Bình City với chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Cầu Giấy và Nam Từ Liêm những quận phát triển nhanh nhất ở Hà Nội với nhiều dự án chung cư từ cao cấp đến bình dân như Vinhome Gardenia, FLC Green House, An Bình City, Goldmark City, Sky Park Residence, Golden Park Tower…


Minh Lượng Design thiết kế và thi công nội thất trọn gói các căn hộ với tiêu chí: Nhanh – Uy Tín – Chất Lượng – Giá cả hợp lý. Đồ nội thất chính hãng, đa dạng phong cách từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Với đội ngũ thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao. Minh Lượng Design đã đầu tư mạnh vào yếu tố con người cũng như máy móc nhà xưởng, quy trình sản xuất khoa học phục vụ cho công việc thiết kế nội thất và thi công nội thất. Chúng tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu nội thất ngày càng cao của khách hàng.
Các dịch vụ Thiết kế thi công tại quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm

Nam Từ Liêm gồm các phường: Phú Đô, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Trung Văn, Đại Mỗ, Tây Mỗ, Mễ Trì, Phương canh, Xuân Phương, Cầu Diễn.

Bắc Từ Liêm gồm các phường: Thượng Cát, Liêm Mạc, Thụy Phương, Minh Khai, Tây Tựu, Đông Ngạc, Đức Thắng, Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế, Phúc Diễn, Phú Diễn.


Các dịch vụ thiết kế thi công nội thất Minh Lượng Design thực hiện:

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp
Thiết kế và thi công nhà lô phố quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm
Thiết kế và thi công shop và showroom
Thiết kế quán café và Karaoke
Thiết kế nhà hàng khách sạn
Thiết kế văn phòng
Thiết kế tiểu cảnh sân vườn
Thiết kế chung cư cao cấp tại quận Từ Liêm
Thiết kế nội thất quán cafe quận Từ Liêm
Thiết kế và thi công nhà lô phố quận Từ Liêm
Trang trí và thiết kế trọn gói showroom quận Từ Liêm
ĐỘI NGŨ KIẾN TRÚC SƯ 12 NĂM KINH NGHIỆM
Là những người có kiến thức chuyên sâu về nội thất, đội ngũ KTS tại Đức Nguyễn với kinh nghiệm dày dặn, sức sáng tạo vượt trội và thực sự tâm huyết đã mang đến sự thành công của hàng ngàn dự án mà chúng tôi đã thực hiện, trong đó không thể không kể đến các dự án thiết kế nội thất Quận từ liêm Hà Nội. Bên canh đó, để có được sự thành công vượt bậc như ngày hôm nay các KTS Đức Nguyễn cũng luôn học hỏi, cập nhật những xu hướng mới và không ngừng lắng nghe những nguyện vọng của gia chủ để có thể tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất dành cho gia chủ cũng như tránh sự lặp lại nhàm chán trong các thiết kế của mình.


LUÔN DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT
Xu hướng thiết kế nội thất luôn có sự biến đổi theo từng thời điểm, từng năm cũng như nhu cầu về sự mới mẻ, độc đáo trong không gian sống của các gia chủ. Luôn dẫn đầu trong việc tạo ra những xu hướng mới, phong cách sống “thời thượng”, Đức Nguyễn mang đến trong mỗi thiết kế nội thất là cá tính và phong cách riêng mà mỗi vị gia chủ hướng đến.

Chúng tôi tự tin rằng mình sẽ là đơn vị thiết kế nội thất tại Quận từ liêm Hà Nội mang đến cho quý vị một không gian sống hoàn hảo với vẻ đẹp đẳng cấp nhất.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI, CHUYÊN NGHIỆP
Một trong những điều khiến khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn Đức Nguyễn là đơn vị thiết kế thi công nội thất Quận từ liêm Hà Nội chính là uy tín, sự cam kết với khách hàng trong suốt quá trình làm việc. Đức Nguyễn luôn cam kết chất lượng sản phẩm và bàn giao sản phẩm đúng tiến độ đã ký theo hợp đồng.

Showroom nội thất Đức Nguyễn

Quy trình thi công nội thất của Đức Nguyễn được quản lý, giám sát chặt chẽ bởi những cán bộ kỹ thuật có trách nhiệm, tâm huyết, luôn theo sát từng công đoạn diễn ra để hoàn thiện từ phần thô đến phần tinh của công trình một cách hoàn hảo nhất.

Với phương châm chất lượng – chính xác – tiết kiệm luôn được đặt lên hàng đầu, dịch vụ thiết kế, thi công nội thất trọn gói của Đức Nguyễn đã được ghi nhận và đánh giá là uy tín số 1 tại Quận từ liêm Hà Nội.

12 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế nội thất chuyên nghiệp chắc chắn Đức Nguyễn sẽ mang đến cho quý khách những không gian sống đẳng cấp, khác biệt. Nếu quý vị đang có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất tại Quận từ liêm Hà Nội hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.