Thi công thiết kế Nội Ngoại thất giá bao nhiêu tiền 1m2 trọn gói hoàn thiện cả phần thô 2020

Công ty Thiết kế Nội Ngoại Thất Đức Nguyễn xin kính gửi tới quý khách hàng trên toàn quốc lời chào trân trọng nhất.
Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên Tư vấn, Thiết kế và thi công Nội Thất, Ngoại thất chuyên nghiệp, đã giúp rất nhiều khách hàng kiến tạo không gian sống hoàn hảo. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn tốt nhất, giúp giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và tiền bạc với sản phẩm chất lượng tốt nhất, đến từ thương hiệu và uy tín nhất tại Việt Nam.
Tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ càng, lâu năm trong nghề trong lĩnh vực Tư vấn, Thiết Kế và Thi công. Đức Nguyễn tự tin mang tới cho quý khách hàng trên toàn quốc một phong cách thiết kế nội , ngoại thất hoàn toàn mới mẻ, độc, lạ và quan trọng nhất là làm cho khách hàng ưng ý.
Công ty chúng tôi chuyên thiết kế, thi công và xây dựng kiến trúc nội ngoại thất cực đẹp, hỗ trợ khách hàng tư vấn thiết kế, thi công nội ngoại thất nhà phố, chung cư, chung cư cao cấp, biệt thự trên toàn quốc với uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý.
Mỗi khách hàng khi đến với Đức Nguyễn sẽ là những ý tưởng khác nhau, cá tính khác nhau và nhu cầu, thẩm mỹ của từng khách hàng là cũng khác nhau. Chính vì thế, mỗi căn hộ, ngôi nhà , thì kiến trúc sư của Đức Nguyễn sẽ mang tới cho khách hàng những ý tưởng khác nhau về nội thất, ngoại thất. Thiết kế nội, ngoại thất cho ngôi nhà của bạn không chỉ góp phần tăng tính thẩm mỹ cho nơi quý khách ở, mà còn góp phần mang lại tâm trạng thoải mái, vui vẻ , hài lòng cho gia chủ mỗi khi bước chân về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.
Tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất
Khi quý khách đến với Công ty Đức Nguyễn, quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ những Tư vấn viên và Kiến trúc sư thiết kế hàng đầu của công ty chúng tôi. Đức Nguyễn luôn tâm niệm rằng không phải khách hàng nào cũng cũng đủ tiềm lực kinh tế, vì sở hữu đất, xây nhà,hoặc mua chung cư… đã là sự cố gắng hết sức từ bản thân, gia đình hỗ trợ hoặc thậm chí là vay ngân hàng. Nên đội ngũ nhân viên của Đức Nguyễn luôn tối ưu nhất về chi phí và giá thành để quý khách hàng có thể sở hữu được nội, ngoại thất như khách hàng mong muốn.
Các dịch vụ thiết kế , tư vấn, thi công nội ngoại thất  Dịch Vụ Đức Nguyễn đang cung cấp bao gồm :
Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi Công Nội Thất và Ngoại Thất Nhà Ở

Ngoài ra, chúng tôi nhận tư ván, thiết kế thi công nội, ngoại thất tất cả các công trình mà quý khách hàng yêu cầu. Đức Nguyễn chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, đã thiết kế, tư vấn và thi công nội ngoại thất hàng trăm dự án lớn nhỏ ở khắp các tỉnh thành miền bắc cũng như nội thành Hà Nội.

Với những nhân viên ưu tú, giàu kinh nghiệm, khách hàng đến với Đức Nguyễn sẽ nhận được những sự tư vấn, góp ý tốt nhất. Ngoài kiến thức về chuyên môn, đội ngũ nhân viên của Đức Nguyễn chúng tôi còn nắm rõ các quy luật về phong thủy, để tư vấn hợp mệnh nhất cho khách hàng. Với tất cả những gì đang có, Đức Nguyễn hi vọng sẽ đồng hành cùng khách hàng để tạo nên một không gian sống lý tưởng nhất.

Chi tiết Dịch Vụ Tư Vấn, Thiết Kế và Thi công Nội Ngoại Thất
Dịch vụ Tư vấn và thiết kế
Trong mỗi công trình, trước khi thực hiện quá trình thi công, thì bao giờ việc tư vấn, thiết kế cho dự án mà khách hàng đang định triển khai rất quan trọng và phải được ưu tiên hàng đầu.
Đến với công ty Đức Nguyễn chúng tôi, quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn, thiết kế MIỄN PHÍ với đội ngũ tư vấn và thiết kế giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Trải qua nhiều năm trong nghề, đã từng tư vấn và thiết kế hàng trăm công trình lớn, nhỏ trên toàn quốc, đội ngũ nhân viên của Đức Nguyễn sẽ cung cấp tới quý khách hàng những ý tưởng tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn lắng nghe những ý kiến, góp ý, hoặc ý tưởng của khách hàng để hoàn thành bản thiết kế ưng ý nhất cho khách hàng.
Tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất
Đức Nguyễn luôn tâm niệm, bản thiết kế hoàn hảo nhất là bản thiết kế được khách hàng ưng ý và chấp nhận thi công. Và mỗi sản phẩm hoàn thiện của Đức Nguyễn đều mang một phong cách riêng, phong cách của mỗi khách hàng. Các thiết kế của chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc trong thiết kế, quy trình kỹ thuật và không thể bỏ qua yếu tố phong thủy, tâm linh, và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Thi Công Nội Thất và Ngoại Thất
Sau khi đã cùng khách hàng thảo luận, khách hàng nhận được sự tư vấn của Đức Nguyễn, đội ngũ nhân viên chúng tôi đã lên thiết kế hoàn chỉnh và được khách hàng thông qua đồng ý thi công, công ty chúng tôi sẽ tiến hành bước cuối cùng là Thi công và bàn giao cho khách hàng.
Thi công Nội Thất :
Nội thất là phần quan trọng bậc nhất trong mỗi ngôi nhà, văn phòng, cửa hàng….Mỗi nơi lại mang đặc điểm và tính chất sử dụng khác nhau. Chính vì thế , việc nội thất bố trí không hợp lý, hoặc lệch phong cách, gam màu, hoặc chất liệu nội thất không tốt … sẽ làm giảm đi giá trị của ngôi nhà rất nhiều
Tùy vào từng địa điểm, diện tích sử dụng, các kiến trúc sư của Đức Nguyễn sẽ luôn mang tới cho khách hàng những thiết kế độc đáo, mới lạ, sáng tạo, để đảm bảo tính thẩm mỹ cao, công năng sử dụng nội thất đạt hiệu suất cao và tối ưu chi phí mua nội thất.
Tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất
Nội thất phòng khách do Đức Nguyễn Thiết kế và Thi công
Tại Công ty chúng tôi, với đội ngũ thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn cho quý khách nhiều trường phái nội thất để quý khách có thể lựa chọn như :
Phong cách thiết kế hiện đại
Phong cách thiết kế cổ điển
Phong cách thiết kế tân cổ điển
Mỗi sản phẩm nội thất, dù là nhỏ nhất, khi thi công cho khách hàng, Đức Nguyễn đều chú trọng đến từng chi tiết và đường nét nhỏ nhất nhằm mang tới cho quý khách sự hoàn hảo và niềm tin tuyệt đối nơi khách hàng. Tính chính xác và thực tiễn luôn được Đức Nguyễn đặt lên hàng đầu bởi chúng tôi biết khách hàng sẽ rất khó chấp nhận nếu như không đúng với thiết kế đã đưa ra.
Tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất
Nội thất phòng Karaoke do Đức Nguyễn Thiết kế và Thi công
Song song với đó là chế độ bảo hành, bảo trì cực tốt đến từ Đức Nguyễn. Chúng tôi luôn cam kết bàn giao sản phẩm của mình cho khách hàng với tình trạng tốt nhất.Toàn bộ các sản phẩm thi công nội thất đều được công ty chúng tôi bảo hành trong thời gian dài, và bảo trì vĩnh viễn.
Tôn chỉ của Đức Nguyễn chính là sự hài lòng của khách hàng và uy tín của chúng tôi. Chính vì thế mà Đức Nguyễn đã được khách hàng tin tưởng, và đã thực hiện rất nhiều công trình nhà ở, chung cư, chưng cư cao cấp, biệt thự… trên toàn quốc. Và cho đến bây giờ, Đức Nguyễn vẫn đang là thương hiệu hàng đầu, được nhiều khách hàng và chủ đầu tư lựa chọn để mang lại cho ngôi nhà một không gian nội thất lý tưởng.
Thi công Ngoại Thất
Thi công ngoại thất là việc trang trí và sắp xếp không gian bên ngoài ngôi nhà, nơi mà nhiều người có thể chiêm ngưỡng từ bên ngoài.
Bên cạnh thi công nội thất, thì thi công ngoại thất là phần quan trọng không kém. Vì ngoại thất là mặt tiền của ngôi nhà, nơi mà nhiều người nhìn vào để đánh giá , đong đếm, thậm chí nó quyết định đến vấn đề đẹp hay xấu của ngôi nhà. Nhiều người chỉ được chiêm ngưỡng ngoại thất của ngôi nhà mà ít khi bước vào bên trong để xem nội thất. Chính vì thế, ngoại thất ngôi nhà là một phần không thể bỏ qua khi khách hàng muốn mang tới vẻ ấn tượng cho ngôi nhà của mình.
Tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất
Ngoại Thất Biệt Thự do Đức Nguyễn Thiết kế và Thi công
Chính vì thế, ngoại thất luôn là đề tài được nhiều gia chủ hiện nay quan tâm và chăm chút. Nếu như chung cư thì là những ban công thì nhà ở mặt đất, biệt thự thì sẽ là mặt tiền ngôi nhà , hoặc vườn tiểu cảnh của biệt thự, mặt tiền cuốn hút của các cửa hàng, showroom….
Tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất
Cửa hàng , Showroom do Đức Nguyễn Thiết kế và Thi công
Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, Đức Nguyễn cam kết mang lại cho quý khách hàng không gian ngoại thất tổng thể ưng ý và sáng tạo, kết hợp hài hòa từ mặt tiền ngôi nhà, đến sân vườn, tiểu cảnh… Với rất nhiều công trình đã được chúng tôi thi công trên toàn quốc, cùng với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và óc sáng tạo, sẽ kết hợp cùng với ý tưởng của gia chủ, để giúp công trình của khách hàng là riêng biệt, là độc nhất khi đồng hành cùng với Đức Nguyễn.
Liên hệ với Đức Nguyễn
Công ty chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động của công ty, luôn luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của khách hàng, nỗ lực mang lại cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo nhất, là những điều mà Đức Nguyễn luôn giữ vững trong suốt quá trình hình thành và phát triển của công ty.
Với lợi thế là đơn vị phân phối nguyên liệu gỗ nội thất, ngoại thất, với nhà máy và kho xưởng rộng lớn, nên Đức Nguyễn cam kết mang lại cho quý khách hàng những không gian nội ngoại thất ưng ý nhất, đi cùng với chi phí thấp nhất, dù khách hàng không nhiều tiền, nhưng chúng tôi vẫn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách một cách tốt nhất.


GÓI THIẾT KẾ KIẾN TRÚC bao gồm:
  • Phối cảnh 3D mặt tiền, Phối cảnh 3D ngoại thất.
  • Mặt bằng bố trí vật dụng các tầng.
  • Mặt cắt, mặt đứng công trình.
  • Hồ sơ triển khai chi tiết kết cấu công trình, chi tiết móng, dầm, sàn, cột, thang, đà, mái, ban công, sê nô...
  • Bản vẽ hệ thống cung cấp điện theo khu vực, chi tiết theo mục đích và công suất sử dụng điện.
  • Bản vẽ hệ thống chiếu sáng cơ bản theo khu vực.
  • Bản vẽ hệ thống dây tín hiệu Tivi, Cable, Internet, Camera, Điện thoại, Intercom...
  • Thiết kế sân vườn được tính theo hệ số 50% diện tích.

GÓI THIẾT KẾ NỘI THẤT bao gồm:
  • Thiết kế các phối cảnh 3D các không gian sinh hoạt chung, phối cảnh 3D phòng khách, các phòng ngủ, bếp,...
  • Thiết kế triển khai kiến trúc, chi tiết hướng nhìn, các phối cảnh, chi tiết vách, cầu thang, cổng, cửa, cửa sổ, tường, trần, đèn, lát gạch, vệ sinh, ban công, trang trí, bệ đỡ,...
  • Thiết kế triển khai bản vẽ hệ thống chiếu sáng theo phối cảnh Nội Thất.
  • Thiết kế sân vườn được tính theo hệ số 50% diện tích.


Giá thi công phần thô nhà phố Trọn gói bao gồm phần thô chưa Trát : 
Đơn giá thi công nhà, đơn giá xây dựng phố hiện đại (phần thô) áp dụng đối với gói đầu tư trung bình: 3.200.000 m2/đ – 3.350.000 m2/đ (tùy vào diện tích lớn nhỏ)

Đơn giá thi công nhà mái thái, đơn giá xây dựng nhà ống (phần thô) áp dụng đối với gói đầu tư trung bình khá: 3.300.000 m2/đ – 3.500.000 m2/đ (tùy vào đường hẻm lớn nhỏ)

Đơn giá thi công nhà nhà tân cổ điển, đơn giá xây dựng nhà cổ điển (phần thô) thô áp dụng đối với gói đầu tư khá: 3.400.000 m2/đ – 3.700.000 m2/đ (phần chỉ tính riêng)

Giá thi công nhà trọn gói : 

Thi công nhà trọn gói (mức trung bình khá) : 5.000.000 – 6.000.000 đ/m2
Thi công nhà trọn gói Nhà Phố (Mức Khá) : 6.000.000 – 7.000.000 đ/m2
Phần chỉ ngoài nhà , hàng rào cổng (tính riêng) : 

Tùy theo chỉ nhiều, chỉ ít. (Tùy độ khó của chỉ)

Phần chỉ trong nhà(tính riêng)

Đơn giá thiết kế Nhà Phố
Đơn giá nhà phố tân cổ điển Cộng thêm 10.000 đ/m2
Đơn giá nhà phố cổ điển Cộng thêm 20.000 đ/m2

 

NhómĐơn GiáThiết Kế Bao Gồm

– Nhà đã xây thô nhờ thiết kế chi tiết thiết kế nội thất.
– Nhà sữa chửa lại nhờ thiết kế chi tiết nội thất lại.

Thiết kế nội thất riêng



120.000 -150.000 đồng/m2
 Thiết kế 3D nội thất
Thiết Kế Kiến Trúc
Hồ sơ thiết kế điện nước
Spec vật liệu
Khái toán tổng mức đầu tư

 

 

Bảng Chi Tiết Thiết Kế Nhà Phố - Biệt Thự

Nội dung công việcThiết kế nhà phốThiết kế biệt thự
I. THỜI GIAN THIẾT KẾ
Tổng thời gian thiết kế30 ngày30 ngày
Thời gian lập hồ sơ sơ bộ10 ngày10 ngày
Thời gian lập hồ sơ kỹ thuật thi công20 ngày20 ngày
II. THÀNH PHẦN HỒ SƠ
Hồ sơ phối cảnh mặt tiền20 ngày20 ngày
Hồ sơ kiến trúc cơ bản (Các mặt triển khai)
Hồ sơ kiến trúc mở rộng (Mặt bằng trần, sàn)
Hồ sơ nội thất(mặt bằng bố trí nội thất)
Hồ sơ phối cảnh nội thất toàn nhà (Sơ bộ)
Hồ sơ kỹ thuật thi công phần nội thất
Phối cảnh sân vườn
Cổng, tường rào và các hệ thống kỹ thuật hạ tầng
Bể nước hòn non bộ
Sân, đường đi dạo, giao thông nội bộ
Bồn cỏ cây trang trí
Đèn và các chi tiết trang trí phụ trợ
Hồ sơ chi tiết các màng trang trí (Design theo chiều đứng)
Hồ sơ chi tiết cấu tạo (Kỹ thuật chi tiết công trình)
Hồ sơ kết cấu (Triển khai kết cấu móng, dầm, sàn...
Các bộ hồ sơ kỹ thuật khác (Điện, điện thoại, chống sét, cấp thoát nước )
Dự toán thi công (Liệt kê khối lượng, đơn giá, thành tiền các hạng mục)
Giám sát tác giả (Giải đáp các thắc mắc, sửa lỗi hồ sơ khi thi công )
III. DỊCH VỤ KÈM THEO
Thủ tục xin phép xây dựng nhà phố giá từ 6 đến 8 triệu
Thủ tục hoàn công công trình giá tùy theo từng công trình
Tư vấn lựa chọn vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất
ĐƠN GIÁ120.000 đ/m2140.000 đ/m2


Thi công nhà - 














 

Đơn giá thi công phần thô Nhà Phố








Nhóm 01

Thi phần thô nhà phố hiện đại
( Chưa có điện nước)


3.050.000 đ/m2

350m2

 

 

 

 

 

 

 

Bao gồm nhân Công

+ Hoàn Thiện


(phần đắp chỉ tính riêng)
 Thi phần Thô nhà phố có mái ngói hoặc tân cổ điển
(Chưa điện nước)


3.100.000 đ/m2



350m2
 thi phần thô nhà có hai mặt tiền,nhà tân cổ điển,nhà cổ điển
(Chưa có điện nước) 

3100.000đ/m2 
3.150.000đ/m2

Đơn Giá nhóm 1 và nhóm 2 cộng thêm
200.000 đ/m2


Bao gồm vật tư điện nước









Nhóm 02

Nhà phố 2 mặt tiền cộng thêm 50.000đ/m2 đến100.000đ/m2. 
Tổng diện tích sàn xây dựng từ 350mxuống 300m2: đơn giá nhóm 01 cộng thêm 50.000đ/m2
Tổng diện tích sàn xây dựng nhỏ hơn 300m2 đến 250m2: đơn giá nhóm 01 cộng thêm 100.000đ/m2
Tổng diện tích sàn xây dựng nhỏ hơn 250m2 đến 150m2: đơn giá nhóm 01 cộng thêm 100.000đ/m– 200.000đ/m2
Tổng diện tích sàn xây dựng nhỏ hơn 150m2: đơn giá nhóm 01 cộng thêm 200.000đ/m– 250.000đ/m2
Diện tích sàn từ 250m2 thì sẽ được công thêm 50.000m2
Giá tăng hoặc giảm tính theo từng quận.
Ghi Chú: Những nhà có tổng diện tích nhỏ hơn 250m2 thì đơn giá điện nước được tính là 250.000đ/m2.




Nhóm 03
Đơn giá xây nhà trong hẻm nhỏ từ 3,0 - 5,0m: đơn giá nhóm 02 cộng thêm 50.000 - 200.000đ/m2
Đơn giá xây nhà trong hẻm nhỏ từ 3,0m trở xuống đơn giá nhóm 02 cộng thêm 150.000đ/m– 300.000đ/m2

Thi công nhà trọn gói Nhà Phố 
(Mức Trung Bình)

phần thô + hoàn thiện 
5.000.000 – 6.000.000 đ/m2
Thi công nhà trọn gói Nhà Phố
(Mức Khá)

phần thô + hoàn thiện 
6.000.000 – 7.000.000đ/m
 THI CÔNG NHÀ PHỐ





Phần đắp chỉ tính riêng
Tùy theo chỉ nhiều, chỉ ít.
(Tùy độ khó của chỉ)







Phần chỉ ngoài nhà
(tính riêng)
Phần chỉ trong nhà
(tính riêng)

 

Đơn giá thi công phần thô Biệt thự






Nhóm 01

Giá Thi Công Biệt Thự Hiện Đại


3.150.000 đ/m2




Chưa bao gồm vật tư điện nước

 

 

 

Bao gồm nhân Công + Hoàn Thiện










Phần đắp chỉ tính riêng
Tùy theo chỉ nhiều, chỉ ít.
(Tùy độ khó của chỉ)
Giá Thi Công Biệt ThựTân Cổ Điển 
Giá Xây Dựng Biệt Thự Mái Thái


3.250.000 đ/m2

Giá Thi Công Biệt Thự Cổ Điển

3.350.000 đ/m2 
3.650.000 đ/m2

Nhóm 02

Đơn Giá nhóm 1 cộng thêm 200.000 đ/m2


Bao gồm vật tư điện nước

Xây Dựng Biệt Thự Trọn Gói
(Mức Khá)

phần thô + hoàn thiện 
6.000.000 – 7.000.000 đ/m2

Giá Thi Công Biệt Thự Trọn Gói
(Mức Cao Cấp)


phần thô + hoàn thiện 
7.000.000 – 8.000.000 đ/m2
 THI CÔNG BIỆT THỰ





Phần đắp chỉ tính riêng
Tùy theo chỉ nhiều, chỉ ít.
(Tùy độ khó của chỉ)
Phần chỉ ngoài nhà
(tính riêng)
Phần chỉ trong nhà
(tính riêng)





Cách Tính Diện Tích Xây Dựng


Tổng diện tích sàn xây dựng từ 350mxuống 300m2: đơn giá nhóm 01 cộng thêm 50.000đ/m2

Tổng diện tích sàn xây dựng nhỏ hơn 300m2 đến 250m2: đơn giá nhóm 01 cộng thêm 100.000đ/m2

Tổng diện tích sàn xây dựng nhỏ hơn 250m2 đến 150m2: đơn giá nhóm 01 cộng thêm 100.000đ/m– 200.000đ/m2

Tổng diện tích sàn xây dựng nhỏ hơn 150m2: đơn giá nhóm 01 cộng thêm 200.000đ/m– 250.000đ/m2

Giá tăng hoặc giảm tính theo từng quận.

Đơn giá xây nhà trong hẻm nhỏ từ 3,0 - 5,0m cộng thêm 50.000 - 100.000đ/m2.

Đơn giá xây nhà trong hẻm nhỏ thử 3,0m cộng thêm 150.000đ/m2.

 

CÁCH TÍNH DIỆN TÍCH THI CÔNG



Móng đơn nhà phố không tính tiền, biệt thự tính từ 30%-50% diện tích xây dựng phần thô.

Phần móng cọc được tính từ 30% – 50% diện tích xây dựng phần thô

Phần móng băng được tính từ 50% – 70% diện tích xây dựng phần thô

Phần diện tích có mái che tính 100% diện tích (mặt bằng trệt, lửng, lầu, sân thượng có mái che).

Phần diện tích không có mái che ngoại trừ sân trước và sân sau 50% diện tích (sân thượng không mái che, sân phơi, mái BTCT, lam BTCT). sân thượng có lan can 60% diện tích.

Phần mái ngói khung kèo sắt lợp ngói 70% diện tích (bao gồm toàn bộ hệ khung kèo và ngói lợp) tính theo mặt nghiêng.

Phần mái đúc lợp ngói 100% diện tích (bao gồm hệ ritô và ngói lợp) tính theo mặt nghiêng.

Phần mái che BTCT, mái lấy sáng tầng thượng 60% diện tích.

Phần mái tole 20 - 30% diện tích (bao gồm toàn bộ phần xà gỗ sắt hộp và tole lợp) tính theo mặt nghiêng.

Sân trước và sân sau tính 50% diện tích (trong trường hợp sân trước và sân sau có móng - đà cọc, đà kiềng tính 70% diện tích)

Ô trống trong nhà mỗi sàn có diện tích nhỏ hơn 8m2 tính 100% diện tích.

Ô trống trong nhà mỗi sàn có diện tích lớn hơn 8m2 tính 50% diện tích.

Công trình ở tỉnh có tính phí vận chuyển đi lại

Khu vực cầu thang tính 100% diện tích

Ô cầu thang máy tính 200% diện tích

+ Vật tư nâng nền: Bên chủ đầu tư cung cấp tận chân công trình, bên thi công chỉ vận chuyển trong phạm vi 30m

+ Chưa tính bê tông nền trệt ( nếu bên A yêu cầu đổ bê tông tính bù giá 250.000 đ/m2 ( sắt 8@2001 lớp, bê tông đá 1x2M250 dày 6-8cm) chưa tính đà giằng. Nếu đổ bê tông nền trệt có thêm đà giằng tính 30% đến 40% tùy nhà

 

Cách Tính Giá Xây Dựng Tầng Hầm



Tầng hầm có độ sâu từ 1.0 - 1.3m so với code vỉa hè tính 150% diện tích xây dựng

Tầng hầm có độ sâu từ 1.3 - 1.7m so với code vỉa hè tính 170% diện tích xây dựng

Tầng hầm có độ sâu từ 1.7 - 2m so với code vỉa hè tính 200% diện tích xây dựng

Tầng hầm có độ sâu lớn hơn 2.0m so với code vỉa hè tính 250% diện tích xây dựng


CHI TIẾT VẬT TƯ PHẦN THÔ

STTVật TưThiết kế nhà phốThiết kế biệt thự
1Cát xây tô, bê tôngCát lọai 1, cát Vàng
2Gạch ống, gạch đinhPhước Thành, Bình Dương
3Đá 1x2, đá 4x6Đồng Nai
4Bêtông các cấu kiệnMác 250;10 ± 2 cm
5XimăngHolcim, Hà Tiên
6Thép xây dựngViệt Nhật, Pomina
7Vữa xây tôMac 75
8Đế âm, ống điệnCadi, Sino
9Dây điệnCadivi
10Dây TV, ĐT, internet5C, Sino, Krone
11Ống nhựa PVC cấp thoát nướcBình Minh
12Ống PPR (ống nước nóng)Vesbo





CHI TIẾT VẬT TƯ PHẦN HOÀN THIỆN MỨC KHÁ

STTVật TưThiết kế Nhà phố - Biệt thự
1CátTân ba (Tân Châu)
2Xi măngSao Mai (Hà Tiên)
3Gạch lát nền 60x60, bóng kiếng - 200.000đ/m2Viglacera
4Gạch nhám 40x40 ceramic - 140,000đ/m2Ceramic
5Gạch phòng wc ceramic 30x60 - 190,000đ/m2Ceramic
6Vật liệu trang trí (thiết kế theo chi tiết)Theo TCVN
7Trần thạch cao,khung nhôm chìm, giật cấpTheo TCVN
8Đá Granite đen huế đá đen lót Cầu thang ,mặt đứng cầu thang ốp gạch bóng kính màu trắngTheo TCVN
9Dây dẫn điện Cadivi, dây mạng, dây điện thoại.Cadivi
10Thiết bị điện âm tườngSiNô
11Đèn huỳnh quangRạng Đông
12Cửa đi mặt tiền cửa sổ nhôm kính Theo TCVN
13Cửa wc cửa nhôm kínhNhôm kính
14Cửa phòng cửa gỗ Sồi
15Khóa cửaTheo TCVN
16Bồn cầu INAX 306 trắng
17Lavabo INAX
18Vòi xịt, rửa  INAX
19Vòi sen tắmINAX
20Ống nhựa PVC cấp – thoát nướcBình Minh
21Sơn nước nội thất (theo bảng phối màu sơn)Kenny
22Sơn nước ngoại thất (theo bảng giá màu sơn)Kenny
23Lan can cầu thang  sắt, tay gỗ căm xeGỗ căm xe
24Tủ bếp khung gỗ, mặt MDFGỗ MDF
Phần vật tư không bao gồm máy năng lượng mặt trời, đường ống nóng lạnh, máy bơm nước, bồn chưa nước và các vật tư thay đổi theo ý chủ nhà

CHI TIẾT VẬT TƯ PHẦN HOÀN THIỆN CAO CẤP

STT
Vật Tư
Thiết kế Nhà phố - Biệt thự
1CátTân ba (Tân Châu)
2Xi măngSao Mai (Hà Tiên)
3Gạch lát nền 80x80, bóng kiếngBóng kiếng Viglacera
4Gạch sân thượng 30x60, gạch nhám ceramicCeramic
5Gạch phòng wc ceramic 30x60Ceramic
6Vật liệu trang trí (thiết kế theo chi tiết)Theo TCVN
7Trần thạch cao,khung nhôm chìm, giật cấpKhung Vĩnh Tường
8Đá Granite đen huế lát cầu thangĐá kim sa trung
9Dây dẫn điện Cadivi, dây mạng, dây điện thoại.Cadivi
10Cửa sắt, kínhTheo TCVN
11Cửa wc cửa nhựa cao cấpNhựa cao cấp
12Cửa phòng cửa gỗ căm xeGỗ căm xe
13Khóa cửaTheo TCVN
14Cửa nhôm xingfaNhựa xingfa
15Bồn cầu Inax 502 
16LavaboInax 502 (kèm theo)
17Vòi xịt, rửa Inax 502 (kèm theo)
18Vòi sen tắm Inax 502 (kèm theo)
19Ống nhựa PVC cấp – thoát nướcBình Minh
20Sơn nước nội thất (theo bảng phối màu sơn)JOTUN nội thất
21Sơn nước ngoại thất (theo bảng giá màu sơn)DULUX ngoại thất
22Lan can cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ căm xeGỗ căm xe, kính cường lực
23Tủ BếpGỗ căm xe hoặc Xoài
Phần vật tư không bao gồm máy năng lượng mặt trời, máy bơm nước, bồn chưa nước và các vật tư thay đổi theo ý chủ nhà



KIẾN AN VINH DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CAO VÀ HỢP LÝ

Đối với chủ đầu tư:
  • Được cung cấp thông tin xây dựng đầy đủ, thống nhất, trình tự và xuyên suốt quá trình thi công xây dựng
Đối với người thiết kế:
  • Thực hiện giám sát tác giả kết hợp với Nhà thầu đảm bảo kỹ thuật - mỹ thuật công trình
Đối với Nhà thầu thi công:
  • Nhà thầu kinh nghiệm với đội ngũ kỹ sư + công nhân lành nghề, trang thiết bị thi công hiện đại, tiên tiến (Copha, dàn giáo, máy trộn BT, máy hàn, máy cắt,…) đảm bảo chất lượng công trình.
Phương án thầu thi công xây dựng
Quy trình thực hiện của gói sản phẩm "Chìa khóa trao tay" gồm 6 bước chính:
  • Bước 1: Lập phương án thiết kế
  • Bước 2: Khảo sát địa chất công trình
  • Bước 3: Thiết kế kỹ thuật thi công
  • Bước 4: Lập dự toán
  • Bước 5: Giám sát kỹ thuật, nhân công và vật tư
  • Bước 6: Hoàn tất và bảo hành thi công.
Tính năng nổi trội của gói sản phẩm này là: TIẾT KIỆM và HIỆU QUẢ.
* Tiết kiệm thời gian: Khi sử dụng gói sản phẩm này, bạn vừa quản lý được kế hoạch xây dựng nhà của mình vừa toàn tâm toàn ý cho công việc ở cơ quan, các trình tự thủ tục pháp lý, xin phép xây dựng được chúng tôi thực hiện một cách nhanh gọn và chuyên nghiệp nhất.
* Tiết kiệm chi phí: Khi quyết định xây nhà, bạn sẽ phải tìm cho mình một kiến trúc sư thiết kế, một nhà cung ứng vật tư và một đơn vị thi công. Việc chọn ba đơn vị riêng lẻ khiến bạn tốn kém hơn rất nhiều đồng thời bạn sẽ phải chịu mua vật tư với giá bán lẻ. Với gói sản phẩm "Chìa khóa trao tay", bạn không những tiết kiệm được chi phí mà còn có thể phối hợp dễ dàng với đơn vị thực hiện trong thời gian ngắn nhất khi bạn có nhu cầu chỉnh sửa hay thay đổi một vài yếu tố nhưng không ảnh hưởng nhiều đến tổng dự toán ban đầu.
1.Thầu phần thô và hoàn thiện: Nhân công + vật tư
  • - Phương thức thầu này giúp Khách hàng tiết kiệm được quỹ thời gian trong giai đoạn đầu của công trình.
  • - Khách hàng lúc này dành thời gian cùng KTS chọn lựa vật liệu hoàn thiện của công trình. Nhà thầu chúng tôi có kinh nghiệm hơn trong việc chọn lựa vật tư thô (cát, đá, ximăng, thép…về chất lượng, liều lượng, giá thành thấp,…) và có những biện pháp tiết kiệm vật tư.

1.1. Hợp đồng thi công
  • - Hợp đồng kinh tế giao nhận thi công xây lắp sẽ được ký kết giữa Đại diện Chủ đầu tư “Bên A” và Công ty Thổ Kim “Bên B” do Giám Đốc TC làm đại diện.
  • - Các tài liệu đính kèm: Bản vẽ thiết kế kỹ thuật thi công, bảng Dự toán thi công, bảng tiến độ thi công, các phụ lục bổ sung Hợp đồng trong quá trình thi công, các mẫu biên bản, sổ nhật ký công trình…
  • - Khối lượng giao thầu: căn cứ theo các phương thức thầu thi công
  • - Giá trị Hợp đồng: 2 phần cơ bản:
    • + Phần vật tư cung cấp được xác định bằng thỏa thuận cung cấp vật tư
    • + Tổng giá trị Hợp Đồng thầu phần nhân công được tính trên cơ sở giá thành là: theo thời giá đồng/m2 (chưa thuế VAT 10% phần nhân công).
  • - Thời gian thực hiện và tiến độ thi công: Tính từ ngày khởi công đến ngày bàn giao công trình
  • - Thể thức thanh toán: Thanh toán tiền mặt, chia làm nhiều đợt theo khối lượng công việc
  • - Cung ứng vật tư: Hai bên có trách nhiệm cung cấp vật tư kịp thời theo tiến độ thi công. Xác định cụ thể chủng loại vật tư do 2 bên phụ trách.
  • - Trách nhiệm hai bên: Trách nhiệm của Bên A và Bên B trong quá trình thực hiện hợp đồng
1.2. Tổ chức thi công và các đội thầu phụ
  • - Lắp dựng lán trại tạm, kho chứa vật tư công trường
  • - Bố trí người trông coi vật tư, thiết bị thi công trong suốt quá trình thi công
  • - Chuẩn bị trang thiết bị thi công và công nhân phục vụ cho công tác thi công
  • - Bố trí cán bộ kỹ thuật giám sát công trường


GÓI TỔNG THỂ  bao gồm cả 2 gói: Gói Thiết Kế Kiến Trúc và Gói Thiết Kế Nội Thất
GHI CHÚ
Hợp đồng thiết kế 
  • Hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công, trang trí nội thất không bao gồm thiết kế chi tiết mẫu tủ, giường, bàn ghế và các vật dụng nội thất khác.
  • Đơn giá trên chưa bao gồm khảo sát địa chất, bản vẽ chi tiết sân vườn, tiểu cảnh, lập hồ sơ xin phép xây dựng hoặc hồ sơ dự án trình phê duyệt.
  • Đơn giá trên chưa bao gồm thuế GTGT.
  • Khách hàng ký hợp đồng Thi Công được giảm 30% ~ 50% phí Thiết Kế.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.