Thiết kế thi công nội ngoại thất nhà ở tại cầu giấy giá rẻ chuyên nghiệp trọn gói

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công nội thất nhà ở,  văn phòng cao cấp tại quận Hoàn Kiếm Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp nhưng không biết nên lựa chọn đơn vị nào?
Các sản phẩm nội thất nhà ở,  văn phòng làm việc của bạn hư hỏng và bạn muốn tìm một đơn vị tư vấn, cung cấp các sản phẩm nội thất cho phù hợp?
Bạn đang có nhu cầu thiết kế – thi công nội thất nhà ở, văn phòng cao cấp và đang tham khảo giá ở các đơn vị khác nhau để lựa chọn đơn vị cho phù hợp. Nội ngoại thất Đức Nguyễn xin cung cấp bảng báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất nhà ở, Nội ngoại thất Đức Nguyễn – công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất chung cư , Nhà ở, nhà cao tầng văn phòng cao cấp tại quận cầu giấy Hà Nội, lắp đặt phân phối sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với lợi thế có xưởng sản xuất sản phẩm nội thất theo yêu cầu không qua trung gian, các sản phẩm nội thất mà Nội ngoại thất Đức Nguyễn cung cấp luôn đảm bảo sự bền đẹp, sang trọng chất lượng tuyệt đối cho khách hàng.

Nội thất Đức Nguyễn đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế - thi công nội thất trọn gói trên địa bàn quận Cầu Giấy
Thiết kế- thi công nội thất chung cư
Thiết kế - thi công nội thất biệt thự
Thiết kế - thi công nội thất nhà liền lề, nhà lô phố
Thiết kế - thi công nội thất showroom, văn phòng
Thiết kế - thi công nội thất khách sạn, nhà hàng, quán café

Tại sao bạn chọn Nội ngoại thất Đức Nguyễn?
Đội ngũ chuyên gia, thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm, tận tâm, am hiểu phong thủy.
Tư vấn thiết kế nội thất miễn phí  – thi công thực tế chính xác hơn 90% so với thiết kế.
Quản lí sản xuất, thi công chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình.
CAM KẾT giá thi công nội thất chung cư HỢP LÍ nhất( Có xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian)
Hàng trăm doanh nghiệp, khách hàng đã sử dụng và hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
Bảo hành, bảo trì 24/7 sau thi công.
2. Bảng báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất nhà ở, văn phòng tại quận cầu giấy – Hà Nội
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế – thi công nội thất nhà ở, văn phòng với đa dạng các mức giá khác nhau khiến bạn phân vân không biết đâu là mức giá hợp lí gây khó khăn trong việc chọn lựa đơn vị thiết kế. Nội ngoại thất Đức Nguyễn cung cấp cho bạn bảng báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất nhà ở, văn phòng cao cấp tại Nội ngoại thất Đức Nguyễn để bạn tham khảo và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

Bảng báo giá

Lưu ý: Bảng báo giá chỉ mang tính chất tham khảo bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: phong cách thiết kế, yêu cầu thiết kế, mục đích sử dụng. Để được tư vấn chi tiết hãy LIÊN HỆ VỚI Nội ngoại thất Đức Nguyễn NGAY!

Bảng báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất nhà ở, văn phòng tại quận cầu giấy - Hà Nội
Bảng báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất nhà ở, văn phòng tại quận cầu giấy – Hà Nội
Giá thiết kế – thi công nội thất phụ thuộc vào những điều dưới đây:

– Phong cách thiết kế: Mỗi phong cách thiết kế nội thất có những đặc điểm riếng khác nhau mà từ đó giá thiết kế cũng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Trong trường hợp thiết kế nội thất từng khu vực riêng theo sở thích của từng người thì nó sẽ có mức giá khác nhau so với lựa chọn một phong cách thiết kế tổng thể.

– Diện tích căn hộ: Diện tích căn hộ ảnh hưởng đến việc thiết kế nội thất rất nhiều, một căn hộ với diện tích lớn yêu cầu bạn sẽ cần có một bản thiết kế phù hợp để có thể có không gian đẹp hiện đại. Còn đối với những không gian nhỏ thì cần tận dụng tối đa diện tích, làm sao để có thể khắc phục điểm yếu về diện tích để có một không gian sống tiện nghi.

– Mức độ thiết kế: dựa vào mức độ thiết kế là ngôi nhà đã hoàn thiện, hay cải tạo để từ đó có phương án phù hợp và dự toán về chi phí hợp lí.

– Loại gỗ công nghiệp bạn sử dụng cho đồ nội thất: Các loại gỗ sẽ có mức giá khác nhau, gỗ có giá cao nhất là gỗ MDF AN CườngNội ngoại thất Đức Nguyễn chống ẩm, rồi đến gỗ MFC An Cường , MDF Thái Lan…Do đó, tùy khả năng kinh tế của mình mà bạn lựa chọn loại gỗ phù hợp. Đối với một số không gian đặc thù như bếp, hay đồ dùng đặt ở vị trí ẩm mốc hay tieếp xúc vớ nước thì bạn nên lựa chọn loại gỗ có khả năng chống ẩm cao và chịu nhiệt tốt như gỗ MDF đảm bảo sự bên chắc.

– Đơn vị thiết kế nội thát hiện nay: Trên thị trường có rất nhiều công ty thiết kế, thi công nội thất với những mức báo giá khác nhau. Mỗi đơn vị sẽ có đội ngũ KTS có trình độ khác nhau, có đội ngũ thợ khác nhau, máy móc, xưởng sản xuất,….những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến bảng báo giá riêng. Nội ngoại thất Đức Nguyễn đưa ra đây là bảng báo giá mang tính chất tham khảo, để nhận được báo giá chính xác hãy liên hệ với Nội ngoại thất Đức Nguyễn để được tư vấn, báo giá chính xác.

∗ Lưu ý:

Bảng giá trên có tính chất tham khảo
Nếu lựa chọn nội thất trọn gói khách hàng sẽ được báo giá tốt hơn
Sản phẩm nội thất được bảo hành chuyên nghiệp đúng hợp đồng, hết bảo hành sẽ được hỗ trợ bảo trì, sửa chữa.

3. Các hạng mục thiết kế và thi công nội thất văn phòng tại Nội ngoại thất Đức Nguyễn
Các hạng mục thiết kế và thi công nội thất nhà ở, văn phòng nhà ở tại Nội ngoại thất Đức Nguyễn
Các hạng mục thiết kế và thi công nội thất nhà ở, văn phòng nhà ở tại Nội ngoại thất Đức Nguyễn

Thiết kế và thi công nội thất phòng lãnh đạo
Đây là không gian làm việc của lãnh đạo trong công ty, là nơi thường xuyên diễn ra những cuộc gặp gỡ hoặc giao dịch trực tiếp với đối tác, khách hàng. Vậy nên sự tỉ mỉ, tinh tế, sang trọng được thể hiện trong từng thiết kế mang đến sự quyền uy cho người lãnh đạo.

Xu hướng thiết kế phòng lãnh đạo, phòng giám đốc thường có một chiếc bàn lớn được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ màu sắc trang nhã phù hợp với phong thái, quyền uy của vị lãnh đạo. Tùy thuộc vào không gian để chọn mẫu bàn có kích thước phù hợp nhất. Ghế giám đốc là những loại ghế lưng cao, rộng làm bằng chất liệu da cao cấp có thiết kế điều chỉnh độ cao thấp tạo sự thoải mái nhất.

Thiết kế và thi công phòng nhân viên
Tùy thuộc vào quy mô hoạt động cũng như mức ngân sách của từng doanh nghiệp để từ đó đưa ra được phương án thiết kế cho hợp lý. Thỏa mãn nhu cầu, phát huy hết công suất sử dụng đồng thời tiết kiệm chi phí tối đa để có sự hài hòa.

Với những công ty mới thành lập kinh phí giới hạn có thể lựa chọn thi công nội thất nhà ở, văn phòng giá rẻ bằng việc sử dụng những sản phẩm vật liệu phù hợp để tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

Những văn phòng có diện tích hạn chế được thiết kế mở nên sử dụng những chiếc vách ngăn hoặc mẫu làm việc moldul có vách ngăn lửng tạo sự rộng rãi, tiết kiệm không gian. Màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng của gỗ tự nhiên mang đên sự đồng bộ thống nhất trong thiết kế.

Thiết kế và thi công nội thất phòng họp
Đây là nơi quan trọng để quyết định hướng phát triển cho công ty, cần thiết kế nội thất phòng họp thoải mái làm nổi bật được lãnh đạo, nhân viên để mọi người có thể dễ dàng trao đổi đóng góp ý kiến.

Chọn những chiếc ghế có kích thước nhỏ gọn, màu sắc, mẫu mã đồng bộ tạo nên sự hài hòa tiện nghi mà vẫn thể hiện được sự hiện đại, chuyên nghiệp.

Thiết kế và thi công quầy lễ tân
Dù chiếm một không gian lớn hay nhỏ thì khu vực sảnh, lễ tân rất quan trọng bởi nó thể hiện bộ mặt của toàn thể công ty đối với khách hàng, đối tác qua cái nhìn nhận đầu tiên. Với những khu vực có diện tích nhỏ hãy thiết kế một quầy tiếp tân có đủ bàn ghế đặt máy tính điện thoại phục vụ cho công việc.

Một số hạng mục khác theo yêu cầu:
Sửa chữa nền móng, thay đổi kiến trúc văn phòng, lát gạch, sơn bả,…
Thi công mặt tiền văn phòng
Lắp đặt hệ thống điều hòa, thi công điện nước, wifi
Trang trí nội thất với giấy dán tường, rèm cửa, thảm trải sàn,…

4. Quy trình thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói 
Thảo luận ý tưởng thiết kế văn phòng với khách hàng
Khảo sát hiện trạng công trình cần thiết kế nội thất
Thiết kế mặt bằng 2D, lựa chọn vật liệu thiết kế và ký hợp hợp đồng
Thiết kế hình ảnh minh họa 3D
Duyệt và thẩm định thiết kế nội thất với khách hàng
Bàn giao hồ kỹ thuật và thanh quyết toán hợp đồng
Tư vấn, thương thảo về hợp đồng thi công
Sản xuất, gia công sản phẩm nội thất tại xưởng
Thi công lắp đặt nội thất tại nhà khách hàng
Nghiệm thu và bàn giao công trình
Bảo hành, bảo trì sản phẩm

5. Một số dự án thiết kế – thi công nội thất nhà ở, văn phòng tại Nội ngoại thất Đức Nguyễn
Một số dự án thiết kế - thi công nội thất nhà ở, văn phòng tại Nội ngoại thất Đức Nguyễn Một số dự án thiết kế - thi công nội thất văn phòng tại Nội ngoại thất Đức Nguyễn Một số dự án thiết kế - thi công nội thất văn phòng tại Nội ngoại thất Đức Nguyễn Một số dự án thiết kế - thi công nội thất văn phòng tại Nội ngoại thất Đức Nguyễn Một số dự án thiết kế - thi công nội thất văn phòng tại Nội ngoại thất Đức Nguyễn Một số dự án thiết kế - thi công nội thất văn phòng tại Nội ngoại thất Đức NguyễnMột số dự án thiết kế - thi công nội thất văn phòng tại Nội ngoại thất Đức NguyễnMột số dự án thiết kế - thi công nội thất văn phòng tại Nội ngoại thất Đức Nguyễn

Bảng báo giá dịch vụ thiết kế – thi công nội thất văn phòng giá rẻ ưu ái sử dụng chất liệu thép, gỗ MDF mang đến phong cách hiện đại còn đối với những văn phòng cao cấp thường sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên bọc da sang trọng. Chúng tôi luôn đảm bảo chất liệu, màu sắc,.. sản phẩm phù hợp nhất theo đúng cam kết với khách hàng.

Trên địa bàn quận cầu giấy – Hà Nội có rất nhiều đơn vị kinh doanh nội thất cạnh tranh nhau về giá nhưng không phải bên nào cũng đảm bảo chất lượng. Việc lựa chọn một đơn vị thiết kế – thi công nội thất văn phòng giá rẻ, uy tín giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo trì. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế hay thi công nội thất văn phòng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.




Với đội ngũ kiến trúc sư có thâm niên trong nghề cùng những mẫu thiết kế ấn tượng, độc đáo nhất kết hợp với đội ngũ thợ thi công có tay nghề cao, nhiệt tình, tận tâm chắc chắn sẽ mang đến cho các khách hàng sống tại Thanh Nhàn những không gian lý tưởng nhất. Chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn có trình độ chuyên môn giúp khách hàng lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với mong muốn của quý khách. Với sự nhanh gọn, chuyên nghiệp, uy tín, tiết kiệm thì nội thất Đức Nguyễn chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hãy đến với chúng tôi khi bạn có nhu cầu thi công và thiết kế nội thất bất cứ không gian nào, điện thoại liên hệ , nội thất Đức Nguyễn rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!


Dịch vụ thi công nội ngoại thất tại Quận Cầu Giấy có 8 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 8 phường: Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Mai Dịch, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Quan Hoa, Trung Hòa, Yên Hòa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.