Thiết kế thi công nội ngoại thất nhà ở tại hoàn kiếm giá rẻ chuyên nghiệp trọn gói

Bạn đang có nhu cầu tìm công ty thiết kế thi công nội thất tại hoàn kiếm ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Nội Thất Trẻ Việt Nam công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất nhà ở, nhà lô phố, biệt thự, chung cư, khách sạn, du thuyền,…. Trọn gói từ A-Z. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực nội thất , nhận thi công tất cả các loại công trình về lĩnh vực nội thất.

Để biết thêm chi tiết về nội thất trẻ các bạn có thể xem mục giới thiệu về chúng tôi (ở menu phía trên cùng bên phải). Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu qua với các bạn dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tại hoàn kiếm của chúng tôi, và sau đó là một số công trình Nội Thất Trẻ đã thực hiện ở hà nội để các bạn tham khảo.
Nội thất chung cư nhà ở



Kiến Trúc Đức Nguyễn là một đơn vị thi công và thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại khu vực miền Bắc, được nhiều khách hang tin tưởng và đặt trọn niềm tin, Đức Nguyễn ngày càng một lớn mạnh. Đặc biệt, trong năm 2020 này, Đức Nguyễn đã nhận hơn 300 công trình thiết kế nhà ở , chung cư và biệt thự, lâu đài, dinh thự ở khắp cả nước. Không những thế, các hạng mục thi công và thiết kế nội thất cũng được khách hàng lựa chọn rất nhiều. Hôm nay, để giới thiệu đến bạn đọc một mẫu thi công nội thất, Đức Nguyễn mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết này để cùng chúng tôi tìm hiểu mẫu thiết kế nội thất nhà ở , chung cư và biệt thự cao tầng tại Quận hoàn kiếm Hà Nội.

Thiết kế nội thất hiện đại tại quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Miễn phí thiết kế nội thất khi ký hợp đồng thi công nội thất với chúng tôi. Nhận Thiết kế nội thất hiện đại tại quận Hoàn Kiếm với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

1. Thông tin công trình thiết kế nội thất hiện đại tại quận Hoàn Kiếm

- Công trình: Thiết kế nội thất hiện đại tại quận Hoàn Kiếm.
- Đơn giá thiết kế: 150.000đ/1m2 Gồm ảnh 3D và chi tiết đồ nội thất.
- Phòng khách:

Kiểu thiết kế nội thất phòng khách đơn giản, đối xứng đem đến một không gian đẹp, hiện đại và một cảm giác "vô cùng hoàn hảo". Việc thiết kế nội thất đối xứng 2 bên là ghế sofa, chính giữa là chiếc bàn kính đẹp, đối diện là kệ tivi treo tường căn đều 2 bên thể hiện đúng vị trí trung tâm của căn phòng.


Thiết kế nội thất hiện đại tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội với tông màu trắng đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái nổi bật lên tông màu đen sang trọng của bộ ghế sofa và nâu trầm của nan gỗ trang trí. Ngoài ra việc sử dụng nhiều chậu cảnh, cây xanh trang trí phòng khách giúp cân bằng ánh sáng, không khí trong lành đồng thời mang lại vận may cho gia chủ và người chơi đến nhà.
- Phòng bếp:

Nội thất phòng bếp được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Tủ bếp sử dụng gỗ Acrylic sáng bóng, đẹp màu, chịu ẩm chịu nhiệt tốt cùng mặt đá Granite sang trọng.
- Phòng ngủ Master:

Thiết kế nội thất phòng ngủ tận dụng vách ngăn làm giá đỡ treo tivi, một giải pháp thông minh sáng tạo góp phần nào tiết kiệm không gian cho ngôi nhà. Màu sắc của vách ngăn cùng màu sơn tường làm nền nổi bật lên chiếc tivi hiện đại. Dưới tivi được lắp thêm giá đựng để bày biện, trang trí những vật dụng nhỏ nhắn.


Phòng ngủ được thiết kế với phong cách hiện đại, thảm lót hoa văn trên nền sàn nhựa giả gỗ nổi bật lên chiếc giường gỗ sồi đẹp mắt. Đầu giường được trang trí tranh theo sở thích của gia chủ, 2 bên là tủ quần áo và bàn trang điểm.


Thiết kế cửa kính lớn ra ban công khiến căn phòng khiến căn phòng trở nên thanh thoát và đầy đủ ánh sáng tự nhiên, mang lại sinh khí cho không gian, tạo cảm giác thoải mái và tràn ngập năng lượng.

- Phòng ngủ con:

Phòng ngủ con với 2 tông màu trắng của tường cùng xanh trời của nội thất khiến căn phòng mang lại cảm giác sáng sủa, sạch sẽ tràn ngập năng lượng tuổi trẻ.


Đối diện giường là tivi treo tường nổi bật trên nền giấy dán tường xám được trang trí đơn giản cùng bàn học được thiết kế thông minh, sáng tạo như 1 giá sách.

Thiết kế thi công nội ngoại thất nhà ở lâu đài biệt thự

Mọi công trình dù đẹp đến đâu trước hết cũng là để phục vụ chủ nhân của nó. Tân Cổ Điển ý thức điều này một cách rất rõ ràng. Cho dù bạn cần thiết kế một không gian để tiếp khách, phòng để ngủ, một sảnh khách sạn, một showroom sản phẩm…thì việc đầu tiên mà chúng tôi làm luôn là tìm hiểu ai là người thường xuyên ở, sử dụng không gian đó. Chúng tôi sẽ nghiên cứu thói quen của từng người trong gia đình bạn, khách mà bạn tiếp đón…để tạo ra bố cục không gian thuận tiện nhất với những thói quen sẵn có. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ giúp bạn tạo lập những không gian mới và bổ sung những tính năng mới của một mẫu nhà đẹp mà bạn chưa từng trải nghiệm giúp bạn đáp ứng không chỉ nhu cầu sử dụng hiện tại mà còn cho tương lai.


Không gian thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẳng cấp
Trong những căn nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển, thì phòng khách là nơi thể hiện rõ nhất, phô trương hết tất cả sự hoành tráng, xa hoa thể hiện đẳng cấp cũng như vị thế, tài chính của chủ nhân ngôi nhà. Bài viết này giới thiệu đến các bạn thiết kế phòng khách siêu sang trọng


Góc nhìn chính diện cho vẻ đẹp phòng khách kiểu pháp sang trọng
Là một trong những căn phòng quan trọng trong tổng thể kiến trúc của ngôi nhà, phòng khách trong những căn biệt thự thiết kế theo phong cách cổ điển cũng mang những vẻ đẹp rất riêng. Nhưng nhìn chung lại đều là sự sang trọng, đẳng cấp.

Phương án thiết kế nội thất phòng khách đẹp
Hệ thống ghế được lựa chọn trau chuốt tới từng chi tiết, sàn đá hoa văn kết hợp với ghế một cách hoàn mỹ, phù hợp với từng đường nét họa tiết trên mặt ghế đệm và phần tựa lưng. Các đồ đạc nội thất khác như bàn, gương kính, giá chân nến… đều mang đến cho căn phòng vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Chiếc đèn chùm  treo dài cũng là một điểm nhấn của căn phòng ăn này, vừa tận dụng nguồn ánh sáng nhân tạo cho căn phòng thêm sáng sủa, vừa góp phần làm căn phòng đẹp hơn.


Sử dụng chất liệu nội thất là đồ gỗ – chất liệu thường dùng trong phong cách cổ điển, cùng với gam màu nâu ấm áp, căn phòng ăn này vừa có sự ấm cúng, vừa sang trọng thanh thoát, khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng ăn biệt thự tân cổ điển đẹp

Sức hút đến từ phòng ăn với bộ bàn ghế gỗ được chạm khắc tinh tế
Ngoài ra, các chi tiết đồ dung của biệt thự đẹp cũng được trang trí cầu kì với chi tiết cổ điển, từ kệ đến tường được dát vàng, các cửa sổ được trang trí với hệ thống rèm cao cấp sắc ghi trang nhã, đồng màu với ghế, hài hòa với tổng thể không gian phòng khách. Những chiếc ghế thiết kế theo phong cách cổ điển, từng chi tiết ở phần chân ghế, tựa lưng đều được trau chuốt từng milimet, toát lên vẻ sang trọng, cổ điển đặc trưng.

Thiết kế nội thất phòng ăn và bếp biệt thự tân cổ điển đẹp

Hình ảnh thiết kế nội thất phòng ăn+ bếp đẳng cấp
Để tạo sự cầu kì đúng chất của cổ điển trong không gian, thì ngoài các diện tường được ốp gỗ, họa tiết được dát vàng nổi bật, sáng chói hơn trên nền gỗ, thiết kế trần cũng được đầu tư, chú trọng với ba lớp phào: phào trần, phào liên kết, phào nghiêng. Các cột trụ cũng được thêm vào trang trí để thể hiện sự vững chãi, phú quý của gia chủ. Các vật liệu sử dụng trong thiết kế như gỗ, đá đều là những loại vật liệu đắt đỏ trên thị trường. Sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa sàn nhà, diện tường và trần nhà tạo nên không gian hoàn hảo cho phòng khách.


Thiết kế nội thất phòng ngủ , phòng khách nhà ở , chung cư và  biệt thự tân cổ điển đẹp
Phương án thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp
Mẫu nội thất phòng ngủ biệt thự tân cổ điển đẹp
Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự pháp 3 tầng sang trọng
Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp  Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự tân cổ điển đẹp
Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự tân cổ điển đẹp
Nội thất phòng ngủ của mẫu biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển châu Âu
Thiết kế nội thất phòng tắm biệt thự tân cổ điển đẹp

Mẫu phòng tắm sang trọng và hiện đại của biệt thự tân cổ điển đẹpThiết kế nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển đẹp 02


Từ lâu thiết kế biệt thự cổ điển sử dụng gỗ trang trí luôn là loại hình kiến trúc đẳng cấp, yêu cầu về tính kỹ thuật, độ khó cao, do đó để thiết kế và đưa ra bản vẽ công năng khoa học, khả thi là điều mà chúng tôi luôn nỗ lực, sáng tạo trong mỗi công trình biệt thự sang trọng của mình. Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành thiết kế và thi công các công trình kiến trúc biệt thự lâu đài. chúng tôi đã và đang luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mang những tác phẩm tuyệt mỹ và hoàn hảo nhất trao đến cho các khách hàng.

Trong những công trình của tân cổ điển, thì biệt thự 3 tầng đẹp nổi bật lên với kiến trúc rộng, diện tích các phòng lớn và công trình này càng đẹp, độc đáo hơn với thiết kế chuẩn châu âu mà Tân cổ điển mang lại. Mẫu thiết kế không gian nội thất trên đây hi vọng đac mang đến cho quý bạn đọc những hình ảnh cũng như miêu tả chi tiết và thêm 1 sự lựa chọn và tham khảo khi tiến hành xây nhà.

Quá trình thiết kế nội thất 3d và thi công nội thất như thế nào?
Việc thiết kế nội thất nhằm mang đến một không gian sống khoa học, tiện nghi, sang trọng và thẩm mỹ, giúp gia chủ có một không gian đáp ứng đúng nhu cầu, phù hợp sở thích, hợp phong thủy, để sau này khi vào ở sẽ không gặp vướng mắc, phiền toái.

Để đạt được những điều đó, bất cứ một công trình nào trước khi thi công nội thất đều phải có thiết kế nội thất 3d. Nội Thất Trẻ Việt Nam triển khai thiết kế 3d dựa trên hiện trạng căn nhà của khách hàng, (lấy ảnh mặt bằng nếu có) đo đạc, khảo sát hiện trạng, lấy ý kiến khách hàng (về mong muốn, sở thích, nhu cầu, tuổi – mệnh để thiết kế hợp phong thủy,…..) để lên thiết kế không chỉ đẹp sang trọng mà còn sát với ý của gia chủ nhất.

Sau khi có được những thông tin cần thiết chúng tôi tiến hành dựng 3d phối cảnh chi phí thiết kế khách hàng có thể tham khảo trong mục quy trình làm việc (trên menu góc trên cùng bên phải) để khách hàng có thể quan sát, hình dung cụ thể căn nhà mình sau khi thi công sẽ có màu sắc gì, đồ đạc chất liệu, kiểu dáng ra sao, bố trí sắp đặt như thế nào. Khách hàng quan sát bản vẽ và yêu cầu kiến trúc sư chỉnh sửa cho phù hợp yêu cầu của mình.

Đến khi khách hàng hài lòng với thiết kế thì tiến hành chốt phương án 3d để Nội Thất Trẻ báo giá thi công nội thất, nếu khách hàng thi công trọn gói thiết kế nội thất.

QUY TRÌNH THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI TẠI HOÀN KIẾM

Gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ thi công nội thất trọn gói tại Quảng Ninh của công ty chúng tôi trong thời gian qua.
Để quý khách hàng nắm rõ hơn cách thức tiến hành việc thiết kế nội thất cũng như thi công sản xuất nội thất, tủ bếp trọn gói tại Quận hoàn kiếm 
. Chúng tôi giới thiệu quy trình thiết kế và thi công nội thất trọn gói của đức nguyễn:
  1. Thảo luận ý tưởng thiết kế nội thất
  2. Khảo sát công trình cần thiết kế nội thất
  3. Ký hợp đồng và duyệt thiết kế mặt bằng 2D
  4. Duyệt thiết kế hình ảnh minh họa ý tưởng 3D
  5. Bàn giao Hồ sơ kỹ thuật và quyết toán hợp đồng thiết kế nội thất
  6. Thương thảo về hợp đồng thi công
  7. Sản xuất sản phẩm nội thất tại xưởng đồ nội thất gỗ quy mô Kiến An - Hải Phòng
  8. Tiến hành thi công lắp đặt nội thất tại nhà của chủ đầu tư
  9. Nghiệm thu – Bàn giao- Thanh lý - Bảo hành
Thiết kế thi công nội ngoại thất nhà ở tại hoàn kiếm giá rẻ chuyên nghiệp trọn gói, Quận Hoàn Kiếm có 18 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc bao gồm 18 phường: Chương Dương, Cửa Đông, Cửa Nam, Đồng Xuân, Hàng Bạc, Hàng Bài, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Buồm, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Mã, Hàng Trống, Lý Thái Tổ, Phan Chu Trinh, Phúc Tân, Trần Hưng Đạo, Tràng Tiền.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.