Thiết kế thi công nội ngoại thất nhà ở tại thanh trì giá rẻ chuyên nghiệp trọn gói

Bạn đang là người có nhu cầu về thiết kế và thi công về kiến trúc và nội thất? Bạn mong muốn lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường?. Bạn đang cân đối tài chính và muốn có được những sản phẩm với giá cả hợp lí nhất nhất ??? HÃY ĐẾN VỚI  Đức Nguyễn
Thi công nội thất ở Quận Thanh TRì Hà Nội không còn là nhóm từ khóa xa lạ với rất nhiều quý khách hàng hay với những anh em thợ thi công nội thất. Bởi nhu cầu thực tế của người dân về vấn đề thi công nội thất ngày một cao, đặc biệt là ngành thi công nội thất hộ hộ gia đình nhà dân tại Quận Thanh TRì Hà Nội, khi kinh tế phát triển, nhu cầu về thẩm mỹ cũng ngày một cao, để có một không gian sống sạch đẹp và hợp phong thủy với mỗi gia chủ, thì việc chọn lựa cho mình một đơn vị chuyên nghiệp chuyên tư vấn và thiết kế thi công nội thất là điều đầu tiên của gia chủ. Bằng sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm cũng như vốn kiến thức về nội thất, các chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất Đức Nguyễn sẽ giúp gia chủ có cái nhìn thông thái nhất về một không gian nội thất trước khi thi công và sau khi thi công hoàn thiện.

Trong xây dựng thì anh em thợ thông thường sẽ chia ra làm 2 danh mục cơ bản là ngoại thất và nội thất. Trong đó Đức Nguyễn   vinh dự là công ty chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất số 1 tại Quận Thanh TRì Hà Nội, với các hạng mục như:

Tư vấn thiết kế thi công nội thất phòng khách tại Quận Thanh TRì Hà Nội: Phòng khách luôn là không gian thường được gia chủ đặc biệt quan tâm bởi nó là nơi gia chủ sinh hoạt chung của gia đình, cũng là nơi khách đến thăm gia chủ ngồi trò chuyện đàm đạo, là không gian thể hiện sự hiếu khách đối của mỗi gia chủ. Nên không gian này được gia chủ rất quan tâm trang trí.
Tư vấn thiết kế thi công nội thất phòng ngủ tại Quận Thanh TRì Hà Nội: Ngoài phòng khách thì phòng ngủ cũng là không gian vùng cùng quan trọng cho một tổ ấm gia đình. Đó là nơi lui về sau một ngày làm việc vất vả, nơi nghỉ nghơi lấy lại năng lượng cho gia chủ để chuẩn bị cho một ngày mới. Có rất nhiều phong cách trang trí và kiểu thi công nội thất phòng ngủ khác nhau.
Tư vấn thiết kế thi công nội thất phong bếp: Không gian bếp lại là nơi được phụ nữ quan tâm chú trọng. Bởi nó là không gian thể hiện tính cách của người phụ nữ và là không gian mang lại giá trị dinh dưỡng cho cả gia đình. Trong đó gia chủ sẽ đặc biệt quan tâm về vấn đề thi công tủ bếp tại Quận Thanh TRì Hà Nội của các đơn vị thi công tủ bếp tại Quận Thanh TRì Hà Nội.
ới quy mô đầu từ nhà xưởng với dàn máy công nghiệp hiện đại theo dây chuyền sản xuất của các nước tiên tiến sẽ tạo ra những sản phẩm tinh tế đến từng chi tiết vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.
Showroom và nhà xưởng được xây dựng liền kề tạo điều kiện giám sát chất lượng, sản phẩm không bị lỗi, đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cho khách. Tiêu chí 5s của Nhật Bản cũng được áp dụng cho nhà xưởng đạt chuẩn.
Đức Nguyễn sẽ mang đến cho khách hàng tác phong làm việc chuyên nghiệp, lấy chữ tín và chất lượng làm gốc.

Tư vấn thiết kế thi công nội ngoại thất trọn gói hoàn thiện hiện đại
Tư vấn thiết kế thi công không gian phòng khách phòng ngủ hiện đại hợp phong thủy
Tư vấn thiết kế thi công nội thất ghế đồ gỗ
Thiết kế và thi công trần vách thạch cao hoặc tấm ốp nhựa trang trí giả đá giả gỗ
Thiết kế lắp đặt hệ thống điện nước và camera thông minh
Thiết kế và trực tiếp thi công gương kính trang trí nội thất
Thi công tranh kính 3D hàng loại 1
Thi công tranh kính nghệ thuật
Tư vấn thiết kế kính màu trang trí nội thất
Tư vấn thiết kế thi công phòng hát karaoke
Cung cấp thi công giấy dán tường hàng loại 1
Lắp đặt cửa kính cường lực - Kính lùa - Cabin tắm.




LÍ DO BẠN NÊN CHỌN NHỮNG SẢN PHẨM Chúng tôi

Sản phẩm thiết kế Kiến trúc đi theo xu hướng kiến trúc xanh thân thiện với môi trường.
Đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư trẻ sáng tạo đam mê và cống hiến.
Sản phẩm đồ gỗ nội thất: bàn, ghế, tủ, giường,… đa mẫu mã, hiện đại, tiên tiến, cập nhật xu hướng mới nhất trên thị trường.
Sản phẩm trang trí nội thất sáng tạo giản quyết vất đề thực tiễn của cuộc sống.
Dây chuyền sản xuất trực tiếp tại xưởng với đội ngũ tay nghề chuyên nghiệp, máy móc sản xuất hiện đại, giúp cho các sản phẩm trở nên tinh tế, đáp ứng nhu cầu khách hàng vượt trên sự mong đợi.
Nội thất Đức Nguyễn là thương hiệu nội thất xanh, vật liệu thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe.
Đội ngũ Tư vấn nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.
Khả năng cung cấp số lượng lớn các đơn đặt hàng trên toàn quốc
Có xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian, với nguồn nguyên liệu chất lượng.
Tự hào là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc thi công nội thất đồ gỗ tại Việt Nam  cam kết mang đến những công trình xứng tầm, là nơi đinh đặt để bạn trao gởi niềm tin hoàn toàn.

LENADO CAM KẾT VỚI SỨ MỆNH

Mang đến giá trị cốt lõi của thiết kế và tư vấn trong cuộc sống.
Là đơn vị chuyên thiết kế đồ gỗ nội thất, sản xuất đồ gỗ theo yêu cầu hàng đầu tại Hà Nội. Với các tiêu chí về Chất lượng- Uy tín – Đẳng cấp, Đức Nguyễn vinh hạnh được là nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ nội thất đến các hộ gia đình và các doanh nghiệp đối tác trên toàn quốc.
Không ngừng sáng tạo, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý.
Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích cán bộ công nhân viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng, cổ đông và toàn xã hội.

CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

Sản xuất và tiêu thụ cái mà khách hàng cần và xã hội cần (sản xuất theo nhu cầu).
Tập trung vào các lĩnh vực là thế mạnh của Công ty.
Tạo ra nhu cầu mới, thị trường mới chưa có đối thủ cạnh tranh hoặc đối thủ không có khả năng làm.
Kinh doanh sản phẩm, dịch vụ ít bị cạnh tranh nhất.
Cùng với những Chiến lược giá trị: Đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn là số 1.
Giá thành kinh tế nhất trên thị trường.
Dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Đảm bảo cung cấp giá trị lợi ích lớn nhất cho khách hàng.
Vì sao bạn nên chọn Đức Nguyễn

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, tư vấn thiết kế, thi công nội thất, với phương châm “sáng tạo không giới hạn”, Đức Nguyễn chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng tất cả khách hàng. Và đây là những lý do mà bạn nên chọn.
Đức Nguyễn có đội ngũ kiến trúc sư chuyên thiết kế nội thất đầy sáng tạo, luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công nội thất. Đảm bảo sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn những phòng ngủ đẹp, sang trọng, phù hợp nhất với kiến trúc ngôi nhà, phong cách, độ tuổi, giới tính của chủ nhân căn phòng.
Có nhiều gói tư vấn thiết kế thi công nội thất phù hợp với nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.
Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, thời gian tư vấn thiết kế thi công nội ngoại thất thất nhanh chóng.


thi công nội ngoại thất nhà ở tại thanh trì
Huyện Thanh Trì có 16 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Văn Điển (huyện lỵ) và 15 xã: Đại Áng, Đông Mỹ, Duyên Hà, Hữu Hòa, Liên Ninh, Ngọc Hồi, Ngũ Hiệp, Tả Thanh Oai, Tam Hiệp, Tân Triều, Thanh Liệt, Tứ Hiệp, Vạn Phúc, Vĩnh Quỳnh, Yên Mỹ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.